Recruitment details "Trợ Lý Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị"
Salary
25 - 30 triệu
Location
- - Hà Nội: 39B Xuân Diệu, Tây Hồ, Tây Hồ
Mô tả công việc
Theo dõi và cập nhật thông tin pháp lý:
• Đọc và tổng hợp các văn bản pháp luật mới ban hành, các thay đổi trong quy định pháp luật liên quan đến lĩnh vực, bất động sản, đầu tư, doanh nghiệp, sở hữu trí tuệ,...
• Cập nhật tiến độ của các dự án pháp lý quan trọng (ví dụ: đăng ký sở hữu trí tuệ, tái cấu trúc pháp lý,...), xác định các vấn đề phát sinh và báo cáo lên Chủ tịch Hội đồng quản trị.
Công việc pháp lý của Chủ tịch Hội đồng quản trị:
• Sắp xếp lịch họp, chuẩn bị tài liệu pháp lý, ghi biên bản các cuộc họp liên quan đến các vấn đề pháp lý.
• Tham gia các cuộc họp pháp lý theo yêu cầu của Chủ tịch Hội đồng quản trị để ghi nhận thông tin, tổng hợp ý kiến và theo dõi tiến độ thực hiện các quyết định pháp lý.
• Soạn thảo các văn bản pháp lý đơn giản, thư tín, công văn theo chỉ đạo của Chủ tịch Hội đồng quản trị.
• Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thông tin pháp lý từ các phòng ban khác chuyển đến Chủ tịch HĐQT.
Quản lý hồ sơ và tài liệu pháp lý:
• Sắp xếp, lưu trữ và quản lý các văn bản pháp lý, hợp đồng, hồ sơ pháp lý một cách khoa học, hệ thống và bảo mật.
• Xây dựng và duy trì cơ sở dữ liệu thông tin pháp lý hữu ích cho Chủ tịch Hội đồng quản trị.
Hỗ trợ các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động hàng ngày:
• Rà soát và đánh giá các rủi ro pháp lý tiềm ẩn trong các hoạt động kinh doanh, đầu tư và phát triển sản phẩm của công ty.
• Cung cấp ý kiến pháp lý ban đầu cho Chủ tịch Hội đồng quản trị về các vấn đề pháp lý phát sinh trong hoạt động hàng ngày.
2. Công việc tài chính
- Trực tiếp tính dòng tiền của các dự án và báo cáo Chủ tịch;
- Tham mưu, kiểm soát về công tác đánh giá hiệu quả dự án đầu tư, phương án đầu tư, đề xuất lựa chọn phương án đầu tư.
- Kiểm soát, tha m mưu việc lập phương án huy động vốn, làm việc với các đối tác ngân hàng để huy động, vay vốn, kiểm soát nguồn vốn vay;
- Kiểm soát, tham mưu toàn bộ các giao dịch mua bán, sử dụng dịch vụ, thanh toán của Công ty
3. Các công việc phát sinh khác:
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Chủ tịch Hội đồng quản trị.
Yêu cầu công việc
• Hiểu biết về các quy định pháp luật đặc thù trong lĩnh vực bất động sản.
Kỹ năng nghiên cứu và phân tích pháp lý:
• Kỹ năng nghiên cứu, phân tích, giải thích và áp dụng các quy định pháp luật một cách chính xác.
• Kỹ năng đánh giá rủi ro pháp lý và đưa ra các khuyến nghị phù hợp.
Kỹ năng soạn thảo văn bản pháp lý:
• Kỹ năng soạn thảo các văn bản pháp lý rõ ràng, chính xác, chặt chẽ và đúng quy định (ví dụ: hợp đồng, công văn, báo cáo pháp lý, ý kiến pháp lý,...).
Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng:
• Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng (MS Office: Word, Excel, PowerPoint).
• Kỹ năng sử dụng các phần mềm quản lý văn bản, hồ sơ pháp lý là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
• Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, coi trọng năng lực và khả năng sáng tạo
• Thường xuyên tổ chức các hoạt động mini game, chương trình các ngày Lễ, Tết, sinh nhật, tham gia hoạt động Teambuilding của công ty..
• Có cơ hội làm những việc thách thức, phát huy hết khả năng bản thân.
• Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm.
• Được tặng quà, thăm hỏi nhân các dịp: sinh nhật, cưới hỏi, hiếu hỉ, ốm đau...
• Có thể tham gia các câu lạc bộ thể thao: đá bóng, tập yoga, thể dục cải thiện sức khoẻ...
How to apply
Candidates apply online by clicking "Apply" right below.
Company information
Giới thiệu
CÔNG TY CP DỊCH VỤ VÀ ĐẦU TƯ TÂN LONG
Trụ sở chính tại: 39B Xuân Diệu, phường Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
Thông tin chi tiết công ty: bdstanlong.vn/
Introduce
Address