TT NỘI DUNG
I Thông tin tuyển dụng: 2. Số lượng: 01 người;
3. Địa điểm làm việc: Tầng 4, 562 Nguyễn Văn Cừ, P. Gia Thụy, Quận Long Biên, thành phố Hà Nội
II Mô tả công việc: 1. Tham mưu, giúp việc trực tiếp cho HĐQT để giám sát, đôn đốc việc lập và triển khai kế hoạch, các chương trình hành động của HĐQT:
- Xây dựng, triển khai các kế hoạch, chương trình hoạt động định kỳ của HĐQT.
- Tham gia xây dựng nội dung làm việc và phối hợp với các đơn vị trong công tác tổ chức họp, chuẩn bị tài liệu và ghi biên bản các cuộc họp, đàm phán của Chủ tịch và các thành viên của HĐQT.
- Tổng hợp, bố trí thực hiện các chương trình và lịch công tác của Chủ tịch HĐQT.
- Làm đầu mối liên hệ và phối hợp với đơn vị chức năng chuẩn bị các điều kiện, cơ sở vật chất
phục vụ các cuộc họp và làm việc của ĐHĐCĐ, HĐQT và Chủ tịch HĐQT.
2. Tham mưu, giúp việc cho HĐQT trong việc quản lý và xử lý các vấn đề chung của Công ty theo thẩm quyền quản lý:
- Trợ giúp cho HĐQT triển khai, thực hiện các dự án liên quan đến hoạt động chung của Công ty.
- Theo dõi, tổng hợp tình hình hoạt động của ASG trên cơ sở báo cáo kết quả của các đơn vị và hệ thống thông tin của Công ty theo tháng/quý/năm, phân tích đánh giá để tham mưu cho lãnh đạo trong việc chỉ đạo hoạt động.
- Xin ý kiến, tổng hợp ý kiến các thành viên HĐQT về các công văn, đề xuất, tờ trình do TGĐ trình HĐQT cũng như các văn bản các đơn vị khác gửi đến.
- Tiếp nhận, kiểm tra về nội dung, hình thức các hồ sơ nghiệp vụ do đơn vị trình ký; Tham mưu cho Chủ tịch HĐQT các vấn đề liên quan.
- Kiểm soát các văn bản trước khi trình Chủ tịch HĐQT ký ban hành, theo dõi việc thực hiện công việc của Chủ tịch HĐQT giao cho các đơn vị.
- Giúp Chủ tịch HĐQT triển khai theo dõi, tổng hợp, báo cáo kết quả thực hiện các chỉ đạo, quyết định của HĐQT ban hành.
- Tiếp nhận và xử lý các công văn của các cơ quan khác gửi đến HĐQT.
3. Tham mưu và hỗ trợ công tác Tài chính
- Phối hợp với các phòng ban phân tích báo cáo tài chính, theo dõi chỉ số tài chính của Công ty và các đơn vị thành viên để tư vấn cho HĐQT trong việc ra quyết định chiến lược.
- Tham gia đánh giá tính khả thi và hiệu quả tài chính của các dự án đầu tư, kế hoạch kinh doanh.
- Hỗ trợ Chủ tịch HĐQT trong việc thẩm định, phân tích các hồ sơ liên quan đến tài chính, ngân sách, dòng tiền, huy động vốn và các phương án tài trợ.
- Cập nhật và tổng hợp các chính sách tài chính, thuế, đầu tư... ảnh hưởng đến hoạt động của Công ty để kịp thời tư vấn cho HĐQT.
4. Thực hiện và phối hợp thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của HĐQT:
- Giúp việc cho HĐQT trong các quan hệ đối nội và đối ngoại. Thực hiện các công việc hậu cần khác cho HĐQT.
- Làm đầu mối liên hệ công việc với các cơ quan nhà nước và phối hợp với các đơn vị chức năng của ASG để thực hiện công việc theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc nghiên cứu độc lập khi có yêu cầu.
- Trực tiếp thực hiện các chỉ đạo của HĐQT
III Tiêu chuẩn tuyển dụng: - Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Tài chính, Kiểm toán, Quản trị Kinh Doanh, Ngoại Thương và các ngành có liên quan...
- Giới tính: Nam Độ tuổi: Từ 25-35 tuổi
- Kinh nghiệm:
+ Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ nghề quốc tế như ACCA, CPA, CFA level 1 trở lên.
- Có kiến thức và kinh nghiệm về pháp luật (Luật Doanh nghiệp, Luật Đầu tư...), tài chính, đầu tư và thuế đối với doanh nghiệp và nắm rõ trong lĩnh vực liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Có tư duy tốt và năng lực tổ chức công việc tốt.
- Khả năng đọc, viết và giao tiếp Tiếng Anh. Thành thạo tin học văn phòng.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm phân tích tài chính, lập dự án và làm việc tại các tập đoàn lớn (mô hình công ty mẹ và các công ty con).
- Phẩm chất:
+ Tư duy phân tích, sáng tạo;
+ Sẵn sàng, chủ động, linh hoạt và sáng tạo trong công việc được giao;
+ Tỉ mỉ, cẩn trọng, khách quan trong công việc;
+ Trung thực, đáng tin cậy, nhiệt tình, có trách nhiệm, cầu tiến và chịu được áp lực cao trong công việc
+ Có đạo đức nghề nghiệp và mong muốn gắn bó cùng sự phát triển của Công ty;
+ Có quan điểm làm việc, định hướng công việc rõ ràng, nghiêm túc.
- Các kỹ năng cần thiết:
+ Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, ngoại giao, thương lượng, thuyết trình, truyền đạt;
+ Kỹ năng tổ chức tốt và khả năng đảm đương nhiều công việc cùng lúc;
+ Có khả năng xử lý thông tin mang tính nhạy cảm và cần được bảo mật cao;
+ Kỹ năng soạn thảo văn bản; thu thập và phân tích thông tin.
IV Thu nhập và phúc lợi: - Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực;
- Chính sách mua cổ phiếu ưu đãi dành theo chương trình lựa chọn người lao động (ESOP) trong các đợt phát hành được ĐHĐCĐ phê duyệt;
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định và Bảo hiểm sức khỏe toàn diện;
- Chính sách phúc lợi khác: Phụ cấp ăn ca, thăm quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty;
- Văn hóa Công ty chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển.
V Hồ sơ dự tuyển bao gồm 1. Thông tin ứng viên theo mẫu của ASG;
2. Sơ yếu lý lịch cá nhân;
3. Thẻ căn cước hoặc giấy CMND;
4. Văn bằng, chứng chỉ có liên quan.
Thời hạn và địa điểm nộp hồ sơ
Ø Nộp hồ sơ trực tiếp: Ban Quản trị, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG, địa chỉ: Tầng 4, 562 Nguyễn Văn Cừ, P.Gia Thụy, Quận Long Biên, thành phố Hà Nội.
Ø Qua địa chỉ email: [protected info]; (khuyến khích nộp hồ sơ qua email).
Ø Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày 30/06/2025. .
Ø Số điện thoại liên lạc: Ứng viên quan tâm có thể liên lạc số điện thoại [protected info] máy lẻ 546 (trong giờ hành chính) hoặc [protected info] - Gặp Ms Ngọc để được hướng dẫn cụ thể.
Lưu ý:
- Chấp nhận hồ sơ phô tô.
- Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm.
- Hồ sơ không hoàn lại và chỉ thông báo với các ứng viên đạt yêu cầu.