Chi tiết thông tin tuyển dụng "Chăm Sóc Khách Hàng/ CSKH (Chuyên Gia Hạn Tái Ký)"
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm
- - Hà Nội: Toà nhà Hoa Cương, số 18 ngõ 11 Thái Hà, Đống Đa
Mô tả công việc
Tạo mối quan hệ tốt với các khách hàng sắp hết hạn và đã hết hạn hợp đồng để khách hàng tái ký - gia hạn hợp đồng mới.
Tiến hành đàm phán, thương lượng hợp đồng với khách hàng và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng
Hỗ trợ, hướng dẫn các tính năng mới của phần mềm nếu có cho khách hàng.
Thu thập, lắng nghe các ý kiến của khách hàng về sản phẩm để nâng cao chất lượng. Tổng hợp và chuyển lại bộ phận nghiên cứu sản phẩm.
Lấy thông tin phản hồi với khách hàng không tái ký.
Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận và công ty
Yêu cầu công việc
Ứng viên tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, Tuổi: từ 21 - 28 tuổi
Giọng nói mạch lạc, rõ ràng, truyền cảm.
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng lắng nghe khách hàng thông qua công cụ là điện thoại, email, zoom,...
Kỹ năng làm việc nhóm, xử lý tình huống và đàm phán, thuyết phục khách hàng
Chuyên nghiệp, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao, khả năng chịu áp lực tốt.
Kiên trì, siêng năng và chăm chỉ, chủ động trong mọi công việc
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập trung bình 8.000.000 - 10.000.000đ tùy level
Làm việc trong môi trường trẻ chuyên nghiệp, năng động, nhiều thách thức.
Được cung cấp thiết bị làm việc.
Được hướng dẫn trực tiếp bởi đội ngũ dày dặn kinh nghiệm.
Tham gia bảo hiểm theo và các chính sách theo Quy định chung của nhà nước.
Có lộ trình thăng tiến rõ ràng theo từng level.
Xét thưởng theo hiệu quả công việc theo KPI
Tham gia các hoạt động văn hóa, nội bộ của công ty.
Thời gian làm việc trong tuần: 8 tiếng/ngày, từ T2 - T6 và 2 ngày thứ 7 trong tháng, (8:00 AM - 5:30PM), trực ngày nghỉ, lễ tết online theo sự phân công của TP.
Bảo hiểm xã hội, Khám sức khỏe định kỳ, Phụ cấp thâm niên, Signing bonus, Thưởng tháng 13, Thưởng hiệu quả làm việc, Team building
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ GETFLY VIỆT NAM
Với việc liên tục cập nhật những tính năng mới phù hợp với môi trường kinh doanh tại Việt Nam và việc xây dựng quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng và quy trình chuyển giao sản phẩm một cách khoa học và nghiêm túc, Getfly CRM đã dần dần chiếm được lòng tin của các chủ doanh nghiệp trong việc ứng dụng công nghệ vào quản lý doanh nghiệp. Getfly tự tin giúp cho chủ doanh nghiệp tiết kiệm từ 2h/ngày trong việc vận hành và quản lý doanh nghiệp.
Getfly CRM có tầm nhìn trở thành một đơn vị cung cấp giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam cho các công ty SME vừa và nhỏ trong nước nói chung và khu vực Đông Nam Á nói riêng, chúng tôi không ngừng cải tiến về chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Văn hoá và môi trường làm việc của Getfly mang nhiều nét đặc trưng riêng biệt, luôn mang đến cho mỗi nhân viên những trải nghiệm mới và đam mê trong công việc hiện tại. Ban lãnh đạo nhiệt tình và quan tâm đến cán bộ nhân viên; đồng nghiệp thân thiện, trẻ trung, luôn sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức với nhau trong công việc cũng như trong cuộc sống. Các hoạt động giao lưu văn hóa, team building được tổ chức hàng tháng tạo điều kiện cho mọi người hiểu nhau hơn và gắn bó trong công việc.
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ GETFLY VIỆT NAM
Trụ sở: Tầng 7- Tòa nhà Hoa Cương - Số 18 - Ngõ 11 - Thái Hà - Đống Đa Hà Nội.
VP HCM: 43D/9 Hồ Văn Huê, phường 9 Phú Nhuận
Quy mô
Địa chỉ