Chi tiết thông tin tuyển dụng "Chăm Sóc Khách Hàng"
Mức lương
8 - 12 triệu VNĐ
Địa điểm
- - Số 60 Ngõ 850 Đường Láng, Đống Đa
Mô tả công việc
- Phân loại HV và lên kế hoạch thăm hỏi HV, quan tâm tới HV vào các dịp đặc biệt
- Xây dựng kế hoạch và kênh truyền thông để HV có thể tiếp cận thông tin về các khóa học, các quyền lợi của mình, chăm sóc HV sau khóa học
- Triển khai khảo sát, đo lường mức độ hài lòng, sự chuyển hóa của HVtừ đó có phương án giải quyết và điều chỉnh hợp lý
- Hỗ trợ thông tin và trả lời của HV qua các kênh chính: Hotline, Email, Chat
- Phối hợp với các phòng ban thực hiện công việc chung có liên quan
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm trên 6 tháng về vị trí tương đương. Ưu tiên mảng Khách hàng doanh nghiệp, khách hàng Cá nhân hoặc dịch vụ khách hàng.
- Có kiến thức liên quan mảng chăm sóc khách hàng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm phục vụ khách hàng trong lĩnh vực đào tạo hoặc đã tốt nghiệp những khóa học chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Đa dạng các hình thức khen thưởng và được xét tăng lương định kỳ 6 tháng/lần.
- Có phụ cấp ăn trưa, hỗ trợ trang thiết bị làm việc, di chuyển, công tác phí...
- BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty (tặng thêm ngày phép theo thâm niên làm việ[protected info])
- "Đặc quyền" thăng tiến nội bộ vượt trội với chương trình - Quản trị nhân tài và nhân sự kế nhiệm
- Môi trường cởi mở và hợp tác chặt chẽ, chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
- Quy trình tuyển dụng nhanh chóng, minh bạch, hướng tới trải nghiệm tốt nhất cho ứng viên
- Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Được tham các buổi lễ, du lịch cùng công ty
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO ASK
Quy mô
Địa chỉ