Chi tiết thông tin tuyển dụng "Chăm Sóc Phát Triển Ví Phần Mềm GHTKPAY Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm"
Mức lương
Từ 7 - 8.5 triệu VND
Địa điểm
- Tòa Nhà VTV, Số 8 Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội
Mô tả công việc
- Hỗ trợ các shop sử dụng Ví của GHTK, giới thiệu tính năng Ví, cách thức kích hoạt sử dụng
- Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng Ví
- Tổng hợp các lỗi về Ví và phối hợp với bộ phận IT để xử lý và đưa ra ý tưởng phát triển thêm Ví
Yêu cầu công việc
- Là người có tư duy nhanh nhẹn, linh hoạt; chăm chỉ và kiên trì trong công việc
- Có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt; ưu tiên ứng viên có khả năng bán hàng, kinh doanh
- Nữ, có laptop cá nhân, sinh năm 1996 - 2003. Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các chuyên ngành
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng thử việc 7.000.000, tháng chính thức: 8.500.000
- Thử việc 100% lương, 1 năm review xét tăng lương 2 lần
- Hưởng 12 ngày phép có lương/năm
- Công ty thực hiện đóng bảo hiểm và các chế độ khác theo luật lao động
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
Công ty Cổ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm - GHTK
Ưu thế của GHTK là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là tư duy phục vụ linh hoạt trên nền tảng công nghệ. Sau hơn 7 năm đi vào hoạt động, đến nay GHTK đã và đang phát triển lớn mạnh, vươn lên dẫn đầu ngành Vận tải thương mại điện tử - E-Logistics tại Việt Nam, phủ sóng rộng khắp 63 tỉnh thành, hơn 11.000 huyện xã với quy mô hơn 20 trung tâm vận hành, hơn 1.000 chi nhánh bưu cục, hơn 500.000m2 tổng diện tích kho bãi và hơn 27.000 nhân viên.
Thành công của GHTK được xây nên trước hết từ niềm tin rằng, cốt lõi của vận hành phải ở bàn tay con người. Ở Giaohangtietkiem, mỗi cá nhân luôn được đảm bảo có đủ không gian để phát huy tối đa năng lực, được trao quyền để làm việc độc lập, đồng thời tự học hỏi qua nhiều trải nghiệm và thử thách để hoàn thiện bản thân.
Trụ sở chính: Tòa nhà VTV, số 8 Phạm Hùng, Phường Mễ Trì Hạ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội;
Trụ sở HCM: Tầng 6, Tòa nhà Pico Plaza, số 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM.
Và hệ thống kho, văn phòng và bưu cục trên 63 tỉnh thành.
Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) chính thức được thành lập tại Hà Nội vào năm 2013 với tư cách là công ty công nghệ hoạt động trong lĩnh vực bưu chính. Ưu điểm của GHTK là tốc độ cao, phủ sóng toàn quốc và đặc biệt có thế mạnh trong việc nghiên cứu, ứng dụng công nghệ mới hỗ trợ dịch vụ bưu chính.
Với sứ mệnh này, bất kỳ ai, ở bất kỳ đâu, không phân biệt tầng lớp hay tuổi tác, thành phố hay nông thôn, trường phổ thông hay đại học, đều có thể tham gia kinh doanh trực tuyến, tham gia vào nền kinh tế số và khởi nghiệp kinh doanh độc lập chỉ bằng cách nhấc một chiếc điện thoại thông minh lên. ước mơ, thay đổi cuộc sống của bạn và góp phần phát triển kinh tế và xã hội tốt hơn.
Sau 11 năm hoạt động, GHTK đã được bình chọn là nhà cung cấp nền tảng thương mại điện tử di động phổ biến nhất, đạt hơn 1.5 Tỷ hơn đơn hàng, bao phủ 63 trung tâm tỉnh thành, hơn 1.000 trung tâm điều hành và hơn 1.500 chi nhánh, địa điểm, hơn 30.000 Nhân viên trên toàn quốc
Để tiếp tục đà tăng trưởng của mình, GHTK đang tuyển dụng thêm những người trẻ sẵn sàng sử dụng trí thông minh và tư duy nhạy bén của mình để giải quyết các tình huống bất ngờ và tạo ra một môi trường chuyên nghiệp công bằng và cạnh tranh.
Quyền lợi nhân viên
- Lương theo năng lực
- Cấp quản lý giỏi, có kinh nghiệm trong ngành, xây dựng và phát triển đội nhóm.
- Được đào tạo các kiến thức về eLogistics, Thương mại điện tử; các kỹ năng nghiệp vụ cơ bản của Sales.
- Môi trường làm việc trẻ, thân thiện; con người năng động, sáng tạo; công nghệ hiện đại.
- Lộ trình đào tạo và phát triển: Được tham gia lộ trình đào tạo đầy đủ cho nhân viên, các chương trình thử thách và phát triển quản lý
- Phúc lợi: Thưởng tháng, thưởng lễ, thưởng Tết, phúc lợi chăm sóc sức khỏe theo quy định của Công ty; các hoạt động tập thể, sự kiện team-building hàng năm
- Được cung cấp đầy đủ các công cụ, dụng cụ cần thiết cho công việc.
Quy mô
Địa chỉ