
Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng kênh Digital Marketing
Công ty Cổ phần Truyền hình tương tác Việt Nam (VTVLive)
Hạn nộp: Hết hạn
Chi tiết thông tin tuyển dụng "Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng kênh Digital Marketing"
Mức lương
6 - 9 triệu
Địa điểm
Hà Nội
Mô tả công việc
Phụ trách hoạt động chăm sóc, phản hồi thông tin đến khách hàng trên các kênh truyền thông Digital Marketing
- Hệ thống các kênh gồm: Website, Email, Fanpage, Zalo, Tiktok, Linkedin, Youtube
- Tổng hợp thông tin khách hàng hàng liên hệ chuyển bộ phận tư vấn
- Triển khai các chiến dịch chăm sóc khách hàng, ReMKT
- Thống kê báo cáo các phản hồi, quan tâm của khách hàng và báo cáo hàng ngày/ tuần/ tháng
- Phối hợp với bộ phận truyền thông và các bộ phận liên quan trong các hoạt động chăm sóc khách hàng trên nền tảng Digital Marketing
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng tư vấn, phản hồi khách hàng trên các nền tảng Digital Marketing
- Nhanh nhẹn, có trách nhiệm cao trong công việc
- Kỹ năng quản trị cơ bản các kênh Social Media
- Có thể làm việc Online buổi tối
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
Quyền lợi được hưởng
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
Công ty Cổ phần Truyền hình tương tác Việt Nam (VTVLive)
Quy mô
Địa chỉ