Tìm việc làm

Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng kênh Digital Marketing

Công ty Cổ phần Truyền hình tương tác Việt Nam (VTVLive)

Hạn nộp: Hết hạn

Chi tiết thông tin tuyển dụng "Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng kênh Digital Marketing"

Mức lương

6 - 9 triệu

Địa điểm

Hà Nội

Mô tả công việc

Phụ trách hoạt động chăm sóc, phản hồi thông tin đến khách hàng trên các kênh truyền thông Digital Marketing

- Hệ thống các kênh gồm: Website, Email, Fanpage, Zalo, Tiktok, Linkedin, Youtube

- Tổng hợp thông tin khách hàng hàng liên hệ chuyển bộ phận tư vấn

- Triển khai các chiến dịch chăm sóc khách hàng, ReMKT

- Thống kê báo cáo các phản hồi, quan tâm của khách hàng và báo cáo hàng ngày/ tuần/ tháng

- Phối hợp với bộ phận truyền thông và các bộ phận liên quan trong các hoạt động chăm sóc khách hàng trên nền tảng Digital Marketing

Yêu cầu công việc

- Có kỹ năng tư vấn, phản hồi khách hàng trên các nền tảng Digital Marketing

- Nhanh nhẹn, có trách nhiệm cao trong công việc

- Kỹ năng quản trị cơ bản các kênh Social Media

- Có thể làm việc Online buổi tối

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện và ưu việt
- Có mức thu nhập hấp dẫn (tùy theo năng lực và kinh nghiệm làm việc liên quan)
- Đóng BHXH, BHYT theo bộ luật lao động.
- Được tham gia các hoạt động nghỉ mát, team building và sự kiện lớn trong năm độc đáo, hấp dẫn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.

Thông tin công ty

Giới thiệu

Công ty Cổ phần Truyền hình tương tác Việt Nam (VTVLive)

VTVLive Trực thuộc Tổng Công ty Truyền hình Cab Việt Nam - VTVCab, VTVlive đi đầu trong lĩnh vực phát triển nội dung số, dịch vụ truyền hình tương tác IPTV, thể thao điện tử, công nghệ giáo dục - đào tạo, hệ thống thanh toán số,...

Quy mô

Từ 101 - 500 nhân viên Nhân viên

Địa chỉ

Số 3/84 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Việc làm tương tự từ JobOKO

Xem thêm