Chi tiết thông tin tuyển dụng "Chuyên Viên Hành Chính Tổng Hợp"
Mức lương
7 - 9 triệu
Địa điểm
Hà Nội
Mô tả công việc
- Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ của Công ty.
- Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng, cấp phát Văn phòng phẩm và công cụ làm việc cho các bộ phận.
- Lập kế hoạch thanh toán, đề nghị thanh toán các chi phí văn phòng: cước điện thoại, internet, phí dịch vụ toàn nhà, các đơn vị cung cấp dịch vụ, hóa đơn, chứng từ mua bán.
- Thực hiện các công việc đảm bảo cơ sở vật chất, môi trường làm việc.
- Quản lý quá trình xây dựng hạ tầng, thực hiện việc thuê mướn mặt bằng, thuê kho, văn phòng và setup văn phòng.
- Chịu trách nhiệm theo dõi và đảm bảo hệ thống điện, mạng, nước... và các thiết bị, dụng cụ văn phòng khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ Phận.
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30, Thứ 2 - Thứ 7 hàng tuần.
Yêu cầu công việc
- Có thể trang bị laptop cá nhân.
- Am hiểu các công việc hành chính tổng hợp.
- Có khả năng bao quát, quản lý và sắp xếp công việc hiệu qủa.
- Nhanh nhẹn, tư duy tốt, ham học hỏi, cầu tiến.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Môi trường làm việc thích hợp với ứng viên: Trẻ - Nhanh - Linh hoạt - Trách nhiệm.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài, yêu cầu cao về sự chủ động và trách nhiệm công việc.
- Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân.
- Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc.
- Được đảm bảo các chế độ Phúc lợi theo quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty.
- Đánh giá tăng lương, nâng bậc theo năng lực định kỳ.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
Công ty Cổ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm - GHTK
Ưu thế của GHTK là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là tư duy phục vụ linh hoạt trên nền tảng công nghệ. Sau hơn 7 năm đi vào hoạt động, đến nay GHTK đã và đang phát triển lớn mạnh, vươn lên dẫn đầu ngành Vận tải thương mại điện tử - E-Logistics tại Việt Nam, phủ sóng rộng khắp 63 tỉnh thành, hơn 11.000 huyện xã với quy mô hơn 20 trung tâm vận hành, hơn 1.000 chi nhánh bưu cục, hơn 500.000m2 tổng diện tích kho bãi và hơn 27.000 nhân viên.
Thành công của GHTK được xây nên trước hết từ niềm tin rằng, cốt lõi của vận hành phải ở bàn tay con người. Ở Giaohangtietkiem, mỗi cá nhân luôn được đảm bảo có đủ không gian để phát huy tối đa năng lực, được trao quyền để làm việc độc lập, đồng thời tự học hỏi qua nhiều trải nghiệm và thử thách để hoàn thiện bản thân.
Trụ sở chính: Tòa nhà VTV, số 8 Phạm Hùng, Phường Mễ Trì Hạ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội;
Trụ sở HCM: Tầng 6, Tòa nhà Pico Plaza, số 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM.
Và hệ thống kho, văn phòng và bưu cục trên 63 tỉnh thành.

Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) chính thức được thành lập tại Hà Nội vào năm 2013 với tư cách là công ty công nghệ hoạt động trong lĩnh vực bưu chính. Ưu điểm của GHTK là tốc độ cao, phủ sóng toàn quốc và đặc biệt có thế mạnh trong việc nghiên cứu, ứng dụng công nghệ mới hỗ trợ dịch vụ bưu chính.

Với sứ mệnh này, bất kỳ ai, ở bất kỳ đâu, không phân biệt tầng lớp hay tuổi tác, thành phố hay nông thôn, trường phổ thông hay đại học, đều có thể tham gia kinh doanh trực tuyến, tham gia vào nền kinh tế số và khởi nghiệp kinh doanh độc lập chỉ bằng cách nhấc một chiếc điện thoại thông minh lên. ước mơ, thay đổi cuộc sống của bạn và góp phần phát triển kinh tế và xã hội tốt hơn.

Sau 11 năm hoạt động, GHTK đã được bình chọn là nhà cung cấp nền tảng thương mại điện tử di động phổ biến nhất, đạt hơn 1.5 Tỷ hơn đơn hàng, bao phủ 63 trung tâm tỉnh thành, hơn 1.000 trung tâm điều hành và hơn 1.500 chi nhánh, địa điểm, hơn 30.000 Nhân viên trên toàn quốc
Để tiếp tục đà tăng trưởng của mình, GHTK đang tuyển dụng thêm những người trẻ sẵn sàng sử dụng trí thông minh và tư duy nhạy bén của mình để giải quyết các tình huống bất ngờ và tạo ra một môi trường chuyên nghiệp công bằng và cạnh tranh.
Quyền lợi nhân viên
- Lương theo năng lực
- Cấp quản lý giỏi, có kinh nghiệm trong ngành, xây dựng và phát triển đội nhóm.
- Được đào tạo các kiến thức về eLogistics, Thương mại điện tử; các kỹ năng nghiệp vụ cơ bản của Sales.
- Môi trường làm việc trẻ, thân thiện; con người năng động, sáng tạo; công nghệ hiện đại.
- Lộ trình đào tạo và phát triển: Được tham gia lộ trình đào tạo đầy đủ cho nhân viên, các chương trình thử thách và phát triển quản lý
- Phúc lợi: Thưởng tháng, thưởng lễ, thưởng Tết, phúc lợi chăm sóc sức khỏe theo quy định của Công ty; các hoạt động tập thể, sự kiện team-building hàng năm
- Được cung cấp đầy đủ các công cụ, dụng cụ cần thiết cho công việc.

Quy mô
Địa chỉ
