Chi tiết thông tin tuyển dụng "Chuyên viên Khách hàng FDI tiếng Trung/Tiếng Hàn"
Mức lương
Cạnh tranh
Địa điểm
Hà Nội
Mô tả công việc
Hỗ trợ chăm sóc và làm việc với khách hàng doanh nghiệp FDI của VBI.
Phối hợp với các chi nhánh và các bộ phận liên quan trong quá trình triển khai công việc (sẽ được hướng dẫn, đào tạo).
Tham gia các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng và chương trình kinh doanh theo kế hoạch của Công ty.
Hỗ trợ theo dõi, tổng hợp thông tin và báo cáo công việc định kỳ.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học trở lên;
Tiếng Trung/Tiếng Hàn thành thạo;
Ưu tiên ứng viên đã có thời gian học tập/công tác tại Trung Quốc/Đài Loan/Hàng Quốc
Tiếng Anh tốt (tiếng Anh làm việc);
Ưu tiên ứng viên đã làm trong mảng bảo hiểm/bán hàng/FDI/Môi giới,...
Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý điều hành hiệu quả;
Kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt;
Ưu tiên ứng viên có khả năng đi công tác.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - VBI
Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam
Bảo hiểm VietinBank (VBI) là công ty bảo hiểm phi nhân thọ năng động và có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trên thị trường trong 5 năm trở lại đây ở Việt Nam.
VBI tiền thân là Công ty TNHH MTV Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công thương VN trực thuộc VietinBank - là ngân hàng nằm trong TOP 3 có quy mô lớn nhất Việt Nam. Thành lập năm 2008 với sứ mệnh bảo toàn giá trị cuộc sống, VBI luôn nỗ lực cải tiến sản phẩm dịch vụ để mang lại những trải nghiệm giá trị, khác biệt cho khách hàng.
Tiên phong Bảo hiểm số
Nhờ tiên phong cải tiến, số hóa hàng trăm quy trình nghiệp vụ, VBI giúp khách hàng tiếp cận dịch vụ bảo hiểm một cách đơn giản, nhanh chóng chỉ bằng vài thao tác. Khách hàng có thể mua, được cấp đơn và phê duyệt phương án bồi thường... hoàn toàn online chỉ trong vài phút.
Trải nghiệm khách hàng xuất sắc
Với phương châm "Khách hàng là trọng tâm", VBI tự hào được các chuyên gia và cộng đồng đánh giá là có trải nghiệm dịch vụ xuất sắc, được hàng triệu khách hàng tin cậy lựa chọn.
Trải nghiệm là khác biệt
Không giống như hầu hết các công ty Bảo hiểm Phi nhân thọ khác trên thị trường, VBI đã tìm hướng đi riêng với việc lấy trải nghiệm khách hàng làm trung tâm trong mọi hành động. Chính điều đó đã giúp VBI vượt qua mọi đối thủ và ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng.
Mạng lưới rộng khắp
VBI sở hữu mạng lưới rộng lớn qua hệ thống các đối tác ngân hàng, kênh phân phối tài chính hàng đầu cùng hơn 20 ngàn đại lý bảo hiểm phủ khắp toàn quốc.
Quy mô
Địa chỉ
