Tìm việc làm

Chuyên Viên/Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự - 2 Năm

Công ty CP Quản lý và Kinh doanh BĐS Hà Đô (NPM)

Hạn nộp: 30/08/2025

Chi tiết thông tin tuyển dụng "Chuyên Viên/Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự - 2 Năm"

Mức lương

9 - 12 triệu VNĐ

Địa điểm

  • Tòa nhà Hà Đô North Building - 186 Hoàng Sâm, Nghĩa Đô,Hà Nội
  • 1. Tòa nhà Hà Đô North Building - 186 Hoàng Sâm, Nghĩa Đô,Hà Nội

Mô tả công việc

1. Công tác nhân sự:
Quản lý và cập nhật hồ sơ nhân sự, danh bạ điện thoại định kỳ, quản lý tài khoản email nhân sự. Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ nhân sự một cách khoa học và đầy đủ.
Soạn thảo HĐLĐ, các Quyết định Bổ nhiệm, Quyết định chấm dứt HĐLĐ,.....
Theo dõi, đề xuất và giải quyết thực hiện các chế độ chính sách với CBCNV theo quy định của Công ty (ốm đau, sinh nhật, hiếu hỷ,...),
Tham gia công tác tuyển dụng, tìm kiếm nhân sự các vị trí của công ty theo kế hoach tuyển dụng (đăng bài, tiếp nhận, chọn lọc CV, liên hệ ứng viên, lập dạnh sách phỏng vấn, báo cáo Trưởng phòng HCNS để sắp xếp lịch phỏng vấn).
Tổng hợp, theo dõi, kiểm tra các hồ sơ liên quan đến làm lương hằng tháng: Bảng chấm công, Hồ sơ làm thêm, Tổng hợp KPI,....
2. Công tác văn thư Lưu trữ:
Chịu trách nhiệm chính về công tác văn thư, theo dõi văn bản đi, văn bản đến. Chuyển giao tài liệu các phòng/ ban chuyên môn và trình ký theo phân cấp.
Quản lý, sử dụng con dấu, đóng dấu theo đúng quy định.
Quản lý sổ Văn thư, vào số ban hành các văn bản Công ty.
Soạn thảo, đánh máy, kiểm tra thể thức văn bản theo đúng quy định.
3. Công tác hành chính, Lễ tân:
Hành chính, hậu cần, phục vụ Ban Điều hành; mua sắm, thanh toán các công việc hành chính, văn phòng Công ty.
Quản lý và cấp phát đồng phục, thẻ tên, văn phòng phẩm, nước uống của CBNV văn phòng, CBNV các Ban quản lý.
Quản lý, kiểm soát, cập nhật kiểm kê tài sản, CCDC, trong thiết bị Hành chính Công ty.
Quan lý, sắp xếp văn phòng; chuẩn bị phòng họp, phòng khách và thông báo lịch họp đến các thành phần liên quan.
Lập kế hoạch, tham gia tổ chức các sự kiện nghỉ mát, sinh nhật, hội nghị tổng kết, hiếu hỷ, đối nội, đối ngoại của Công ty.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp từ Cử nhân trở lên chuyên ngành: Quản trị Nhân lực, Quản lý nguồn nhân lực, Quản trị Văn phòng, Văn thư lưu trữ, Luật, Kế toán, Tài chính tại các trường: ĐH Lao Động Xã hội, ĐH Kinh tế quốc dân, ĐH Thương Mại, Học viện Tài chính, HV Ngân hàng, Học viện Hành chính Quốc gia, ĐH khoa học và xã hội Nhân văn.
Có kinh nghiệm làm HCNS, Hành chính, văn thư, Luật, Kế toán tại các Công ty trong ngành Bất động sản, Xây dựng, Quản lý vận hành chung cư từ 2 - 3 năm trở lên.
Có kỹ năng sử dụng tin học văn phòng tốt: Word, Excel, powerpoint, Cavan, AI.
Có khả năng tổ chức sự kiện, hoạt động văn hóa, thể thao, đoàn thể.
Có kỹ năng làm việc với nhân sự, Kỹ năng thương thảo, đàm phán tốt.
Sức khỏe tốt, Điều kiện phù hợp yêu cầu công việc.

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập: từ 9-12 triệu, đánh giá KPI hằng tháng và định kỳ điều chỉnh lương theo quy định Công ty.
Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định.
Được tham gia đào tạo nội bộ và đào tạo bên ngoài.
Được hưởng các chính sách chế độ: Nghỉ Phép, Lễ, Tết, thưởng, thăm hỏi,..... theo quy định pháp luật và Công ty.
Được tham gia Nghỉ mát, team Building, khám sức khỏe định kỳ theo quy định.
Có cơ hội học tập và phát triển.
Có thể tiếp nhận đào tạo Nhân sự mới ra trường.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.

Thông tin công ty

Giới thiệu

Công ty CP Quản lý và Kinh doanh BĐS Hà Đô (NPM)

Quy mô nhân sự: 150 - 300 người

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ VÀ KINH DOANH
BẤT ĐỘNG SẢN HÀ ĐÔ
Tiền thân là Công ty TNHH MTV Quản lý - Vận hành - Khai thác Bất động sản Hà Đô (HaDo PM) chính thức thành lập ngày [protected info], trở thành một trong 16 đơn vị thành viên của Tập đoàn Hà Đô.

Suốt hành trình xây dựng và phát triển, Hà Đô PM tự hào tạo được những dấu ấn riêng trong ngành. Những dự án quản lý bất động sản mang thương hiệu Hà Đô vinh dự được Quý Đối tác và Khách hàng đánh giá cao, góp phần nâng tầm đẳng cấp các công trình lớn cũng như nâng cao chất lượng sống cho từng tổ ấm Việt.

Đặt sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để đa dạng hóa và nâng cao dịch vụ, ngày càng đáp ứng tối ưu nhu cầu khách hàng.

Đội ngũ chuyên gia cấp cao, nhà quản lý bất động sản chuyên nghiệp, những kỹ sư trưởng hàng đầu trong lĩnh vực cùng đội ngũ nhân viên trí thức, năng động của Hà Đô luôn sẵn sàng hợp tác và phục vụ.

Xem thêm Thu gọn

Quy mô

Từ 101 - 500 nhân viên Nhân viên

Địa chỉ

Tầng KT, Tòa nhà Hà Đô ParkView, KĐTM Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Việc làm tương tự từ JobOKO

Xem thêm
× Modal Image