Tìm việc làm

Chuyên Viên Quan Hệ Và Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TIN HỌC - VIỄN THÔNG HÀNG KHÔNG

Hạn nộp: 31/05/2025

Chi tiết thông tin tuyển dụng "Chuyên Viên Quan Hệ Và Chăm Sóc Khách Hàng"

Mức lương

10 Tr - 35 Tr VND

Địa điểm

  • - Hà Nội: 412 Nguyễn Văn Cừ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội, Long Biên
  • - Hồ Chí Minh: 49 Trường Sơn, Tân Bình, TP. HCM, Tân Bình

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
1. Thiết lập, phát triển và duy trì quan hệ với khách hàng, trong đó
- Xây dựng kế hoạch tiếp cận khách hàng mục tiêu, tìm kiếm và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm của Công ty (Theo danh sách khách hàng được giao và khách hàng chủ động tìm kiếm);
- Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh, chuyển khách hàng mục tiêu thành khách hàng tiềm năng, có cơ hội hợp tác, thiết lập doanh số;
- Xây dựng cơ hội, kế hoạch bán hàng, kế hoạch hành động cụ thể theo từng nhóm đối tượng khách hàng;
- Phối hợp cùng Sales tìm kiếm cơ hội mới từ khách hàng hiện tại và tiềm năng để mở rộng doanh số bán hàng; thúc đẩy việc tăng cường giá trị từ mối quan hệ khách hàng.
2. Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng
- Xây dựng và triển khai các buổi giới thiệu sản phẩm, giới thiệu Công ty, chăm sóc - hỗ trợ khách hàng theo yêu cầu;
- Là đầu mối chính nhằm duy trì mối quan hệ với khách hàng, đảm bảo khách hàng được chăm sóc chu đáo và nhanh chóng nhận được hỗ trợ khi cần thiết;
- Thực hiện các cuộc gọi và email định kỳ tới khách hàng mục tiêu;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo đơn vị.
3. Thực hiện các báo cáo công việc theo quy định của Công ty.
(Chi tiết trao đổi tại buổi phỏng vấn)

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
2. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng/tập khách hàng về 1 trong các lĩnh vực sau
+ Tài chính, ngân hàng;
+ Bảo hiểm;
+ Bất động sản;
+ Y tế;
+ Có mong muốn tìm hiểu và phát triển trong lĩnh vực hàng không.
3. Có đầy đủ các chứng chỉ/chứng nhận (nếu chưa có thể xem xét cam kết): Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình hiệu quả/chuyên nghiệp
4. Ngoại ngữ: Tiếng Anh, có chứng chỉ TOEIC từ 420 trở lên hoặc tương đương
5. Ưu tiên ứng viên có background, kinh nghiệm bán hàng, kiến thức trong ngành Kỹ thuật/CNTT/Viễn thông/Phần mềm; có mối quan hệ với các chuyên gia, các Hãng sản xuất, Công ty CNTT/Viễn thông/Phần mềm...

Quyền lợi được hưởng

Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.

Thông tin công ty

Giới thiệu

CÔNG TY CỔ PHẦN TIN HỌC - VIỄN THÔNG HÀNG KHÔNG

Công ty Cổ phần Tin học - Viễn thông Hàng không (AITS) được thành lập ngày 11/11/2008, với tiền thân là Trung tâm Thống kê Tin học Hàng không, trực thuộc Tổng Công ty Hàng không Việt Nam. Tự hào nằm trong chuỗi dịch vụ vận tải Hàng không chất lượng 4 sao của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam, AITS ngày càng khẳng định vị thế cạnh tranh với hai mảng sản phẩm dịch vụ trọng yếu: Dịch vụ Công nghệ thông tin - Viễn thông và Phân tích - Xử lý dữ liệu. Để bắt kịp sự thay đổi không ngừng của xu hướng công nghệ, sự biến động thị trường, mỗi một CBNV AITS đều cần liên tục học hỏi, tìm tòi, cập nhật kiến thức, vì một mục tiêu: Tiên phong, dẫn đầu thị trường cung cấp sản phẩm dịch vụ Công nghệ thông tin, Viễn thông, Xử lý dữ liệu trong lĩnh vực Hàng không. Từ những ngày đầu thành lập, hoạt động đào tạo của AITS đã được chú trọng thực hiện, nằm trong kế hoạch mục tiêu hàng năm của Công ty.

AITS rất chú trọng đến chính sách đãi ngộ, quan tâm đến đời sống của cán bộ nhân viên với mục tiêu trở thành "Top 30 Công ty công nghệ được nhân viên hài lòng nhất tại Việt Nam".
Chính sách đãi ngộ của AITS được xây dựng trên các giá trị cốt lõi:
- Công bằng và minh bạch.
- Tương xứng với kết quả công việc, giá trị đóng góp cho AITS.
- Cạnh tranh với thị trường.
- Khuyến khích tăng năng suất và chất lượng công việc.

cong ty co phan tin hoc vien thong hang khong
cong ty co phan tin hoc vien thong hang khong
Lương, thưởng, chính sách phụ cấp đa dạng:
- Lương: 12 tháng theo mức lương thỏa thuận
- Thưởng tháng thứ 13,14,15 tuỳ theo hiệu quả kinh doanh của Công ty và đánh giá nhân sự hàng năm.
- Phụ cấp: phụ cấp ăn trưa, phụ cấp trang phục, và một số phụ cấp cho một số vị trí phục vụ công việc gồm hỗ trợ đi lại, cước điện thoại di động, kiêm nhiệm.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Bảo hiểm xã hội /y tế /thất nghiệp theo Quy định của nhà nước Các gói bảo hiểm mở rộng: Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm hàng không,...
- Tham gia các hội thảo chăm sóc sức khỏe, phổ biến kiến thức sức khỏe cho CBNV
- Giảm giá vé máy bay cho bản thân và gia đình - Ưu đãi độc quyền trong ngành hàng không
- Chế độ tham quan, nghỉ mát hàng năm.
- Tham dự các hoạt động văn hóa đoàn thể quy mô lớn của Công ty và Tổng Công ty: VNA Spirit, Tự hào VNAers, ...
cong ty co phan tin hoc vien thong hang khong
cong ty co phan tin hoc vien thong hang khong

Quy mô

Từ 501 - 1000 nhân viên Nhân viên

Địa chỉ

Số 412 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Việc làm tương tự từ JobOKO

Xem thêm
× Modal Image