Tìm việc làm

CTV Chăm Sóc Khách Hàng Hotline (Part-Time)

Công ty cổ phần Canifa

Hạn nộp: Hết hạn

Việc làm đã hết hạn không thể ứng tuyển

Chi tiết thông tin tuyển dụng "CTV Chăm Sóc Khách Hàng Hotline (Part-Time)"

Mức lương

4 - 5 triệu

Địa điểm

  • - Hà Nội

Mô tả công việc

Trực hotline, giải đáp các thắc mắc của khách hàng;
Tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ và khiếu nại, chuyển tiếp thông tin đến bộ phận xử lý;
Tiếp nhận kết quả xử lý và thông báo kết quả tới khách hàng;
Thực hiện các công việc khác liên quan đến vị trí theo phân công từ cấp trên;
Làm việc online;
Thời gian làm việc: 17h - 21h (Thứ 2 - Thứ 6); 9h - 21h (Thứ 7 và Chủ Nhật, làm tối thiểu 5 tiếng).

Yêu cầu công việc

Nam/Nữ từ 19 - 40 tuổi;
Giọng nói chuẩn, dễ nghe, không nói ngọng hoặc giọng địa phương nặng;
Có kinh nghiệm làm việc tại các tổng đài chăm sóc khách hàng là một lợi thế;
Có kỹ năng lắng nghe và truyền đạt thông tin rõ ràng;
Có máy tính và kết nối internet ổn định để làm việc từ xa;
Thành thạo các phần mềm văn phòng để ghi nhận thông tin và báo cáo kết quả xử lý;
Đáp ứng được khung thời gian làm việc theo mô tả trên, kể cả cuối tuần và ngày lễ.

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập từ 4.000.000 - 5.000.000 VNĐ/tháng;
Tính lương theo giờ (sẽ trao đổi khi khi phỏng vấn);
Thời gian làm việc linh hoạt;
Công việc kiếm thêm thu nhập ổn định;
Được trải nghiệm và gia tăng thêm kỹ năng chăm sóc khách hàng.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.

Thông tin công ty

Giới thiệu

Công ty cổ phần Canifa

Canifa 20 năm - Khoác lên niềm vui gia đình Việt
  • Năm 1997, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương được thành lập với mục đích chính ban đầu là hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu với các sản phẩm chủ yếu làm từ len và sợi.
  • Năm 2001 thương hiệu thời trang CANIFA ra đời, tự hào trở thành một cột mốc đáng nhớ của doanh nghiệp Việt trong ngành thời trang.
Tầm nhìn và sứ mệnh
  • Mang đến niềm vui cho hàng triệu gia đình Việt
  • Canifa hướng đến mục tiêu mang lại niềm vui mặc mới mỗi ngày cho hàng triệu người tiêu dùng Việt. Chúng tôi tin rằng người dân Việt Nam cũng đang hướng đến một cuộc sống năng động, tích cực hơn.
Giá trị cốt lõi của Canifa
  • 20 năm phát triển - Chúng tôi luôn tuân thủ những giá trị cốt lõi của mình.
  • Kinh doanh dựa trên giá trị thật: CANIFA thiết lập hệ thống tiêu chuẩn chất lượng quốc tế áp dụng trên tất cả quy trình quản lý và kiểm soát chất lượng từ khâu chọn lọc nguyên phụ liệu cho đến khâu thiết kế và sản xuất (Oeko-tex, Cotton USA, Woolmark,...).

Quy mô

Từ 26 - 100 nhân viên Nhân viên

Địa chỉ

Trụ sở chính: Số 688, Đường Quang Trung, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Việc làm tương tự từ JobOKO

Xem thêm
× Modal Image