Chi tiết thông tin tuyển dụng "Customer Success Assistant"
Mức lương
Thoả thuận
Địa điểm
- - Hà Nội: Ngọc Khánh, Ba Đình
Mô tả công việc
Understand normal business flow and be able to operate and work with systems/platforms.
Am hiểu sản phẩm công ty và công cụ của các đối tác
Join meetings with Japanese clients to collect their requests and support in setting up the system for them.
Hỗ trợ Customer Success team tại Nhật trong việc cài đặt hệ thống cho khách hàng
Build and maintain close working relationships with related departments (Tech and Customer success team in JP Headquarter)
Xây dựng và duy trì mối quan hệ làm việc chặt chẽ với các phòng ban liên quan (phòng kỹ thuật, các nhóm kinh doanh tại Hội sở Nhật Bản)
Other tasks and reports assigned by managers/leaders.
Các nhiệm vụ và báo cáo khác được giao bởi trưởng nhóm/ trưởng phòng
Yêu cầu công việc
Sử dụng tiếng Nhật thành thạo (yêu cầu tối thiểu trình độ N2) và có khả năng giao tiếp cơ bản bằng tiếng Anh. Khả năng nói tiếng Nhật ở mức phù hợp để giao tiếp với khách hàng
Office equipment system skills (email, internet, Microsoft Office and related software).
Kỹ năng sử dụng hệ thống, thiết bị văn phòng (email, internet, Microsoft Office và các phần mềm liên quan)
We accept on job training for non-experienced candidates, but having knowledge of operating systems/platforms or managing customer relationships is a plus.
Chấp nhận đào tạo cho các ứng viên chưa có kinh nghiệm, tuy nhiên việc có kiến thức về hệ điều hành/nền tảng hoặc quản lý quan hệ khách hàng sẽ là một lợi thế
Preferred Personality:
The candidate should have high energy, enjoy working in a fast-paced and deadline-oriented environment.
Ưu tiên ứng viên năng động, nhiệt huyết, yêu thích làm việc trong môi trường tốc độ cao và tuân thủ deadline.
He/she also needs to work hard with carefulness and patience due to the nature of the job
Chăm chỉ, cẩn thận và kiên nhẫn
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: Thỏa thuận (tùy theo kinh nghiệm và năng lực)
Laptop for work provided
Trang bị: Cung cấp laptop phục vụ công việc
Social, public health and unemployment insurance as defined in the Labor Code
Chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Bộ luật Lao động
PTI insurance for staff and 1 family member
Bảo hiểm PTI: Cho nhân viên và 1 thành viên gia đình
12 days' annual leave and 1 birthday leave
Nghỉ phép: 12 ngày phép năm và 1 ngày nghỉ sinh nhật
Salary review: twice per financial year
Xét duyệt lương: 2 lần/năm tài chính
Half-year bonus: up to 100% of monthly gross salary
Thưởng bán niên: Lên đến 100% lương gộp hàng tháng
Most valuable person/team awards per half-year
Giải thưởng cá nhân/đội nhóm xuất sắc: Trao mỗi 6 tháng
Annual company trip, annual health check
Phúc lợi khác: Du lịch công ty hàng năm, khám sức khỏe định kỳ
Club allowance, chance to join club activities with cost bearing up to $20/month
Hỗ trợ câu lạc bộ: Trợ cấp tham gia hoạt động CLB, tối đa 20 USD/tháng
Resume submission: Japanese and/or English CV
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
Geniee Vietnam Co., Ltd.
Invested by Softbank group (one of the largest Japanese mobile carriers), Geniee is expanding business across Southeast Asia and the US. Following the annual ranking of the fastest growing technology companies in Asia Pacific (APAC) of Deloitte 2016, Geniee is in top ranking 200 of APAC.
Geniee Vietnam was established in 2013 in Hanoi with 5 members and now expanded to more than 50 employees. To accelerate our growth, we plan to expand the number to 70. We are looking for potential candidates who are expected to be core members of Geniee Vietnam. To be part of the Geniee group, you will have the chance to work in a challenging International Working Environment with passionate and friendly colleagues.
Quy mô
Địa chỉ