Tìm việc làm

[HCM] Hãng Hàng Không Bamboo Airways Tuyển Dụng Tổng Đài Viên Part-time 2025

Bamboo Airways - CÔNG TY CỔ PHẦN HÀNG KHÔNG TRE VIỆT

Hạn nộp: 25/12/2025

Chi tiết thông tin tuyển dụng "[HCM] Hãng Hàng Không Bamboo Airways Tuyển Dụng Tổng Đài Viên Part-time 2025"

Mức lương

Thỏa thuận

Địa điểm

Hà Nội

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Đầu mối tiếp nhận yêu cầu, giải đáp và xử lý khiếu nại từ khách hàng thông qua các kênh:
Tổng đài CSKH 19001166; kênh email chăm sóc khách hàng. [protected info]; kênh hỗ trợ online khách như Facebook Fanpage, Webchat, Instagram...
Thông tin đến khách hàng về các chuyến bay bị ảnh hưởng (hoãn, hủy).
Tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng lẻ, khách hàng là đại lý các nghiệp vụ vé theo quy định, bao gồm đặt vé bay thương mại, thay đổi thông tin hành khách, thông tin chuyến bay...
Tiếp nhận yêu cầu, kiểm tra đối chiếu và thực hiện nghiệp vụ hoàn tiền vé cho các khách hàng lẻ đủ điều kiện theo chính sách hiện hành.
Nhận phản hồi (feedback) của khách hàng, chủ động phối hợp với các nhóm/bộ phận/đơn vị xử lý trong trường hợp có phản hồi tiêu cực.
Kiểm tra, đối chiếu chính sách và thực hiện nghiệp vụ hoàn vé cho các khách hàng lẻ.
Thực hiện các chiến dịch gọi khảo sát chất lượng dịch vụ và thu thập ý kiến đánh giá của khách hàng.
Thực hiện các nhiệm vụ khách theo chỉ đạo của cấp trên.
II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
1. Yêu cầu tối thiểu
Tốt nghiệp THPT trở lên.
Độ tuổi từ 18 - 35.
Có giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
Làm việc theo ca luân phiên: 6h -14h chiều, 14h - 22h, 22h - 6h sáng; theo sự sắp xếp điều động của quản lý để đạt mục tiêu và hiệu quả công việc.
Có định hướng gắn bó lâu dài, tối thiểu 6 tháng.
Có kiến thức về Chăm sóc khách hàng, kiến thức về các kênh truyền thông xã hội.
2. Kỹ năng
Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý khiếu nại.
Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp.
Kỹ năng làm việc nhóm.
Kỹ năng thuyết phục và nắm bắt tâm lý khách hàng.
3. Phẩm chất cá nhân / Thái độ
Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
Tính tình cởi mở, hoạt bát nhiệt tình, ham học hỏi.
Ham học hỏi, sẵn sàng nhận thử thách.
4. Ưu tiên Ứng viên
Ưu tiên những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng hoặc Hàng không.
Ưu tiên có kinh nghiệm hoặc hiểu biết về các kênh truyền thông xã hội (đối với vị trí trực kênh online.
Có thể giao tiếp tiếng Anh và sử dụng Tin học văn phòng là 1 lợi thế.
5. Yêu cầu đặc thù
Line tiếng Anh: Năng lực tiếng Anh tốt (tương đương TOEIC 550/IELTS 5.5, TOEFL 600).
Chịu được áp lực công việc, có thể phải làm việc cả ngày nghỉ, ngoài giờ hành chính.
Chấp nhận điều động, tăng ca theo yêu cầu của công việc.
Có khả năng thích nghi với môi trường làm việc mới, áp lực công việc cao.
Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp, nói tiếng địa phương.
Giao tiếp rõ ràng, mạch lạc, hoạt ngôn.
Có tư duy dịch vụ khách hàng.
Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng cơ bản.
Kiên nhẫn, khéo léo và linh hoạt trong xử lý tình huống.
Sử dụng ngôn ngữ linh hoạt.
Kỹ năng viết và chỉnh sửa nội dung xuất sắc, chú ý đến ngữ pháp và cấu trúc câu (đối với vị trí trực kênh online).
Khả năng cung cấp trải nghiệm khách hàng tích cực bằng tin nhắn và qua điện thoại (đối với vị trí trực kênh online).
III. QUYỀN LỢI CHO TỔNG ĐÀI VIÊN
Làm việc trong hãng hàng không với môi trường Quốc tế năng động, thân thiện
Mức lương cạnh tranh với chế độ bảo hiểm đầy đủ
Được hưởng chính vé máy bay, nghỉ dưỡng cho bản thân và gia đình.
Được đào tạo bài bản
Nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp
Ứng tuyển tại đây

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.

Thông tin công ty

Giới thiệu

Bamboo Airways - CÔNG TY CỔ PHẦN HÀNG KHÔNG TRE VIỆT

WELCOME TO BAMBOO AIRWAYS!

Công ty Cổ phần Hàng không Bamboo Airways, thành lập năm 2017, là một trong những hãng hàng không tiên phong tại Việt Nam, cam kết mang đến dịch vụ bay đẳng cấp quốc tế. Với sứ mệnh kết nối và phát triển các điểm đến du lịch trong và ngoài nước, Bamboo Airways luôn đặt chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi không ngừng mở rộng đội bay hiện đại và đa dạng hóa các tuyến bay để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Gia nhập Bamboo Airways, bạn sẽ có cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và đầy tiềm năng phát triển. Chúng tôi chào đón những ứng viên tài năng và nhiệt huyết để cùng xây dựng một tương lai bay cao, bay xa.

Quy mô

Từ 1000 - 5000 nhân viên Nhân viên

Địa chỉ

Khu số 4, Khu du lịch biển Nhơn Lý - Cát Tiến, Xã Nhơn Lý, Thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định, Việt Nam

Việc làm tương tự từ JobOKO

Xem thêm
× Modal Image