Tìm việc làm

[HN] Tổ Chức Giáo Dục PASAL Tuyển Dụng Nhân Viên Tư Vấn - Chăm Sóc Khách Hàng Part-time 2025

TỔ CHỨC ĐÀO TẠO TIẾNG ANH GIAO TIẾP PASAL

Hạn nộp: 11/01/2026

Chi tiết thông tin tuyển dụng "[HN] Tổ Chức Giáo Dục PASAL Tuyển Dụng Nhân Viên Tư Vấn - Chăm Sóc Khách Hàng Part-time 2025"

Mức lương

Từ 4 Triệu - Dưới 8 Triệu VNĐ / Tháng

Địa điểm

Hà Nội

GIỚI THIỆU CÔNG TY
Địa điểm: Hà Nội - Loại hình công ty: Công ty Việt Nam - Lĩnh vực kinh doanh: Giáo Dục, Đào Tạo - Quy mô công ty: Vừa (50 - 249 người có BHXH) - Website: [protected info] - Fanpage: [protected info]
Pasal là tổ chức đào tạo không ngừng thích ứng lợi ích cộng đồng, tiên phòng đầu tiên trong lĩnh vực đào tạo ngôn ngữ và phát triển nguồn nhân lực quốc tế. Pasal là đối tác độc quyền giảng dạy các phương pháp học tiếng Anh và luyện thi hàng đầu thế giới, bao gồm Pronunuation Workshop, Effortless English, IELTS Simon và PrepScholar .
Với hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, Pasal không ngừng đổi mới và thích ứng , đặt nền móng vững chắc để trở thành tổ chức đào tạo uy tín, chất lượng . Chúng tôi cam kết xây dựng một hệ thống giáo dục bền vững , góp phần nâng cao năng lực ngôn ngữ và kỹ năng làm việc, giúp mỗi cá nhân phát triển toàn diện, sẵn sàng cho toàn cầu.
Sứ mệnh của Pasal không chỉ dừng lại ở việc giảng dạy mà còn nuôi dưỡng tinh thần lập thân, lập nghiệp, học tập suốt đời, Phụng sự xã hội.
Nhân viên Tư vấn - Chăm sóc Khách hàng Part-time
Địa điểm: Hà Nội - Tính chất công việc: Bán thời gian - Chuyên môn: Bán hàng (Sales) - Kinh nghiệm: Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!; Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm - Mức lương: Từ 4 Triệu - Dưới 8 Triệu VNĐ / Tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Tư vấn khóa học
Khai thác khách hàng tiềm năng từ các nguồn:
Data từ Marketing
Khai thác group/page cộng đồng
Học viên cũ giới thiệu
Các hoạt động đi thị trường offline tại địa bàn trung tâm
Mời khách hàng trải nghiệm chương trình học thử/ test đầu vào;
Tư vấn lộ trình học và các khóa học phù hợp;
Quản lý hợp đồng và theo dõi, thu hồi công nợ của khách hàng.
2. Chăm sóc học viên và phụ huynh
Liên hệ hỏi thăm học viên & phụ huynh trong suốt khoá học, xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng
Tiếp nhận và xử lý góp ý, khiếu nại (phối hợp cùng Phòng Quản lý chất lượng toàn diện)
Tổ chức chương trình tri ân cho học viên (theo kế hoạch của trung tâm)
3. Quản lý và phát triển đội ngũ CTV
Tìm kiếm và phát triển mạng lưới CTV từ học viên, phụ huynh và các mối quan hệ khách hàng.
Hướng dẫn và hỗ trợ CTV các thông tin liên quan đến sản phẩm/dịch vụ, chính sách bán hàng của công ty.
Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với CTV
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
1. Độ tuổi/Giới tính:
Nam/Nữ, từ 18 - 22 tuổi
2. Phẩm chất/ Thái độ:
Yêu thích tư vấn, chăm sóc khách hàng
Trung thực, trách nhiệm, chủ động
Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi
3. Trình độ/ Kiến thức:
Kiến thức về tư vấn bán hàng;
Tư duy phục vụ khách hàng.
4. Kỹ năng:
Kỹ năng tìm kiếm khách hàng
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng tư vấn bán hàng, telesales
Kỹ năng chăm sóc khách hàng
Kỹ năng xây dựng nội dung truyền thông
Kỹ năng làm việc nhóm.
5. Thiết bị làm việc:
Có laptop cá nhân.
6. Kinh nghiệm làm việc:
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm tư vấn, chăm sóc khách hàng.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
1. Môi trường làm việc
Phong cách làm việc No Boss - Staff, được tự tin - tự chủ và tự trọng trong công việc.
Không chỉ hoàn thành công việc mà còn hoàn thiện bản thân và phát triển sự nghiệp.
Tại Pasal: "Khách hàng là những người bạn, đồng nghiệp là những người anh em". Nơi bạn sẽ tìm ra tiếng nói và niềm đam mê cháy bỏng của bản thân, Pasal sẽ là ngôi nhà thứ 2 của bạn.
2. Thu nhập & chính sách đãi ngộ
Thu nhập gồm: Trung bình từ 3 - 10 triệu VNĐ/tháng. Không giới hạn thu nhập. Bao gồm:
Lương cơ bản: 1.000.000 - 4.000.000đ.
Hoa hồng: 3,5 - 10%
Thưởng thi đua.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng: Nhân viên Part-time > Nhân viên Full-time > Trưởng nhóm...
Hưởng chế độ thưởng lễ, tết, sinh nhật, thưởng cuối năm.
Hưởng chế độ ưu đãi khóa học tiếng anh dành cho CBNV và người thân.
Được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực Tư vấn, Chăm sóc khách hàng...
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 11/1/2026
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.

Thông tin công ty

Giới thiệu

TỔ CHỨC ĐÀO TẠO TIẾNG ANH GIAO TIẾP PASAL

Pasal là tổ chức đào tạo tiếng Anh duy nhất tại Việt Nam hợp tác ĐỘC QUYỀN với GS Paul Gruber (hệ thống Pronunciation Workshop) & TS A.J Hoge (hệ thống Effortless English). Tại Pasal, chúng tôi cam kết mang tới những giải pháp học uy tín và hiệu quả nhất thế giới - giúp bạn giao tiếp tiếng Anh trôi chảy từ 3-6 tháng

Quy mô

Từ 101 - 500 nhân viên Nhân viên

Địa chỉ

Số 2, Ngõ 54, Phố Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

Việc làm tương tự từ JobOKO

Xem thêm
× Modal Image