Tìm việc làm

Nhân Viên Admin Hành Chính ( Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)

CÔNG TY TÀI CHÍNH TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN SHINHAN VIỆT NAM

Hạn nộp: 26/06/2025

Chi tiết thông tin tuyển dụng "Nhân Viên Admin Hành Chính ( Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)"

Mức lương

Từ 6.5 triệu

Địa điểm

  • - Hà Nam: Tầng 5, Phủ Lý Plaza, Số 222, Đường Lê Hoàn, Phường Hai Bà Trưng, TP. Phủ Lý, TP Phủ Lý
  • - Thái Nguyên: Lầu 3 - Tòa nhà Hoàng Gia, Số 259 Quang Trung, Phường Tân Thịnh, TP, TP Thái Nguyên
  • - Quảng Ngãi
  • - Hà Nội: Tầng 3, Tòa nhà Center Point, Số 219 Trung Kính, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy
  • ...và
  • 1 địa điểm khác
  • Thu gọn

Mô tả công việc

Chuẩn bị tài liệu cho vay và hướng dẫn khách hàng ký vào hợp đồng cho vay và các giấy tờ liên quan
Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục đóng khoản vay, scan chứng từ giải ngân, gửi/ nhận hồ sơ nội bộ
Hỗ trợ các công việc hành chính tại văn phòng (văn phòng phẩm, in ấn, các thiết bị khác,..)
Gọi và nhắc khách hàng trả lãi suất/ phí đúng hạn
Gửi thông tin khách hàng đến bộ phận Thẩm định
Làm báo cáo theo yêu cầu của Trưởng phòng Thẩm định/quản lý kế hoạch tập trung
Làm ca xoay và theo sự sắp xếp của Quản lý:
Thứ 2 đến thứ 7
Ca 1: 8g30 - 18g00
Ca 2: 10g00 - 19g30

Yêu cầu công việc

1. Trình độ chuyên môn
Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng
2. Kinh nghiệm làm việc
Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo khi nhận việc. Có thể làm ca xoay
3. Kiến thức
Hiểu về quản lý văn phòng cơ bản
4. Kỹ năng
Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng (MS Word, Excel, Power Point), kĩ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng.
Có kỹ năng đàm phán, tính toán, teamwork và tỉ mỉ
5. Thái độ: Có thể làm việc độc lập và chịu được áp lực.

Quyền lợi được hưởng

Được tham gia BHXH theo luật Lao động + BH Sức khỏe
Khám sức khỏe hàng năm: 01 lần/năm
Được thưởng Lương tháng 13
Ngày phép: 12 ngày/năm
Cơ hội thăng tiến
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động, có nhiều hoạt động gắn kết nhân viên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.

Thông tin công ty

Giới thiệu

CÔNG TY TÀI CHÍNH TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN SHINHAN VIỆT NAM

Công ty Tài chính TNHH Một thành viên Shinhan Việt Nam, thành viên của Shinhan Card (Hàn Quốc), là Công ty Tài chính tiêu dùng 100% vốn nước ngoài. Với sự kết hợp vững chắc giữa nền tảng công nghệ và các sản phẩm tài chính vượt trội của Shinhan Card cùng hơn 17 năm kinh nghiệm phát triển thị trường cho vay tiêu dùng của Công ty, Shinhan Finance cam kết nỗ lực để trở thành Công ty tài chính hỗ trợ Khách hàng tốt nhất Việt Nam.

Với mạng lưới kinh doanh phát triển rộng khắp trên toàn quốc, Công ty luôn tích cực tiếp cận, tư vấn và hỗ trợ Khách hàng với những giải pháp tài chính cá nhân linh hoạt, giúp Khách hàng hiện thực hóa ước mơ, nâng cao chất lượng cuộc sống. Shinhan Finance tự hào đã và đang được phục vụ gần một triệu Khách hàng Việt Nam và ngày càng có thêm nhiều Khách hàng tín nhiệm lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ của Công ty. Công ty sẽ tiếp tục phát huy lợi thế kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo chất lượng quản trị tín dụng và quản trị rủi ro, cam kết trở thành công ty tài chính tiêu dùng minh bạch và uy tín trên thị trường Việt Nam với triết lý kinh doanh đúng đắn: Phấn đấu trở thành một công ty "tốt nhất" hơn là có "lợi nhuận nhất."

Công ty Tài chính Shinhan Việt Nam (trước đây là Công ty Tài chính Prudential Việt Nam), chính thức hoạt động dưới Thương hiệu Shinhan Finance (trực thuộc Tổng Công ty Shinhan Card) từ tháng 7 năm 2019. Với sự kết hợp vững chắc giữa nền tảng công nghệ và các sản phẩm tài chính vượt trội của Shinhan Card cùng di sản hơn 13 năm kinh nghiệm phát triển thị trường cho vay tiêu dùng tại Việt Nam, Công ty Tài chính Shinhan Việt Nam nỗ lực để trở thành Lựa Chọn Hàng Đầu trong tâm trí của khách hàng cũng như là Lựa Chọn Hàng Đầu trong tâm trí của người lao động.

Đào tạo và Phát triển

Hoạt động đào tạo của chúng tôi tập trung vào 3 mảng chính:

- Phát triển cá nhân: Chúng tôi tin rằng mỗi thay đổi bắt đầu từ sự thay đổi của mỗi cá nhân. Nếu chúng ta có thể giúp người khác trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân họ, kết quả công việc, những mối quan hệ và các khía cạnh cuộc sống khác của họ sẽ tốt đẹp hơn.

- Kỹ năng chuyên môn: Chúng tôi cung cấp nhiều giải pháp đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng chuyên môn bao gồm Lớp đào tạo trực tiếp, Chia sẻ từ Cấp Quản Lý, trao đổi kiến thức giữa các nhóm, thuyên chuyển nội bộ và chương trình Tài trợ học phí cho các Chứng chỉ chuyên môn.

- Phát triển kỹ năng quản lý: Các cuộc khảo sát đã nêu lên rằng "Nhân viên không bỏ việc, họ rời bỏ Sếp". Vì vậy, chúng tôi đã thiết kế Chương Trình Phát Triển Kỹ Năng Lãnh Đạo bao gồm 5 học phần nhằm trang bị những kỹ năng và kiến thức cần thiết cho đội ngũ quản lý.

Tại Shinhan Finance, chúng tôi cung cấp các giải pháp tự học cho nhân viên bảo gồm Học trực tuyến, thư viện, chương trình trao đổi sách, Tài trợ học phí cho các khoá học Ngoại ngữ/Chứng chỉ Chuyên môn.

Lương thưởng và Phúc lợi

Chế độ đãi ngộ của công ty tập trung cả về mặt tài chính và phi tài chính. Chúng tôi đảm bảo rằng Chế độ Đãi ngộ tại công ty cạnh tranh trên thị trường và với các công ty khác trong cùng ngành, đặc biệt là nhân viên có cơ hội nhận được các khoản thưởng hấp dẫn khi đạt được kết quả công việc vượt trội.

Chúng tôi nhận thấy Sức khỏe thể chất và Sức khỏe tinh thần rất quan trọng cho nhân viên của chúng tôi và gia đình của họ. Do đó các hoạt động của chúng tôi tập trung vào:

- Sức khỏe thể chất: khoá học yoga tại văn phòng, hội thảo dinh dưỡng, các câu lạc bộ thể thao, các giải đấu bowling và bóng đá...

- Sức khỏe tinh thần: Chúng tôi cung cấp một Chương trình Hỗ trợ Nhân viên bao gồm đường dây nóng nhằm tiếp nhận chia sẻ của nhân viên về các vấn đề cá nhân/công việc và các buổi hội thảo về chủ đề: quản lý căng thẳng, quản lý hôn nhân, sức khỏe tinh thần...

- Hướng đến gia đình: Hiểu rằng gia đình là một phần quan trọng trong cuộc sống của mỗi nhân viên, chúng tôi đã thông qua nhiều chương trình hướng đến gia đình bao gồm Lớp kỹ năng làm cha mẹ, tổ chức Ngày Gia đình, Ngày Quốc tế Thiếu nhi, hỗ trợ tài chính cho nhân viên nghỉ thai sản, nghỉ ốm và nghỉ do con ốm...

Địa chỉ làm việc:

Tầng 17 & 23, Trung tâm Thương mại Sài Gòn, 37 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Quy mô

Từ 5000 - 10.000 nhân viên Nhân viên

Địa chỉ

Tầng 17 và Tầng 23, Tòa nhà Trung tâm Thương mại Sài Gòn, Số 37, Đường Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Việc làm tương tự từ JobOKO

Xem thêm
× Modal Image