Tìm việc làm

Nhân viên Admin kinh doanh (Không yêu cầu kinh nghiệm)

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hạ Tầng Đô Thị Corporation

Hạn nộp: 31/08/2025

Chi tiết thông tin tuyển dụng "Nhân viên Admin kinh doanh (Không yêu cầu kinh nghiệm)"

Mức lương

10 Tr - 15 Tr VND

Địa điểm

  • Sao Mai Building, Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
I. Mục tiêu công việc
Quản lý thông tin sản phẩm các dự án phụ trách;
Quản lý và hỗ trợ các đại lý bán hàng;
Hỗ trợ bộ phận Kinh doanh các công tác bán hàng.
II. Nhiệm vụ cụ thể
Quản lý bảng hàng
Tổng hợp, cập nhật và theo dõi bảng hàng các dự án theo từng giai đoạn mở bán.
Xây dựng, điều phối bảng hàng theo từng chiến dịch kinh doanh, theo từng nhóm đối tượng (đại lý, CTV, nội bộ...).
Phối hợp với bộ phận kinh doanh, dự án để đảm bảo thông tin bảng hàng chính xác, đồng bộ và kịp thời.
Cảnh báo các trường hợp trùng, sai, thiếu thông tin bảng hàng để xử lý kịp thời.
Quản lý chi phí bán hàng
Chi phí đại lý:
Tổng hợp và theo dõi các khoản chi cho đại lý theo từng đợt mở bán.
Kiểm soát ngân sách chi phí đã duyệt so với thực chi.
2. Chi phí hoạt động kinh doanh:
Chi phí hoa hồng: Theo dõi, tổng hợp và đối soát hoa hồng cho các đối tượng: đại lý, nhân viên kinh doanh, quản lý...
Chi phí Marketing: Tổng hợp, kiểm tra và theo dõi các đề xuất chi cho marketing từng chiến dịch.
Chi phí khác: Ghi nhận và kiểm soát các chi phí phát sinh khác liên quan đến hoạt động kinh doanh.
3. Admin quản lý
Hỗ trợ cập nhật, lưu trữ và phổ biến các thông tin dự án, chính sách bán hàng (CSBH), tài liệu bán hàng cho đội ngũ kinh doanh và các đại lý/CTV.
Quản lý hồ sơ hợp đồng môi giới (HĐMG) với các đại lý và cộng tác viên: tiếp nhận, lưu trữ, gia hạn, kết thúc...
Phối hợp giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin hỗ trợ đại lý/CTV trong quá trình bán hàng.
4. Bán hàng (Sales)
Trực tiếp tiếp cận và chăm sóc khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm của công ty.
Tư vấn thông tin sản phẩm, chính sách, ưu đãi và hỗ trợ khách hàng chốt giao dịch.
Phối hợp tổ chức các sự kiện bán hàng, lễ mở bán cùng phòng Kinh doanh và MKT.
Theo dõi, cập nhật và báo cáo kết quả bán hàng định kỳ hoặc theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
Ứng viên tốt nghiệp các ngành Bất động sản/tài chính/kinh tế
Kỹ năng tin học văn phòng
Kỹ năng phân tích, tổng hợp và làm báo cáo
Kĩ năng mềm: Giao tiếp/ Giải quyết vấn đề
Tổ chức và quản lý thời gian
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Đàm phán & thuyết phục
Tự học & phát triển bản thân thông qua đào tạo

Quyền lợi được hưởng

Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.

Thông tin công ty

Giới thiệu

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hạ Tầng Đô Thị Corporation

HẠ TẦNG ĐÔ THỊ CORPORATION được khởi dựng từ khát vọng về một tập đoàn đa năng, chuyên nghiệp, với mục tiêu khẳng định vị thế và thương hiệu trên thị trường bất động sản ở khu vực Bắc Bộ nói chung và phía Tây Bắc Hà Nội nói riêng. Với nguồn tài chính vững chắc, hướng quản trị phù hợp, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sau gần 10 năm hoạt động, HẠ TẦNG ĐÔ THỊ CORPORATION đang dần khẳng định được vị thế và vai trò của mình đối với kinh tế - xã hội khu vực, đồng thời thể hiện được đẳng cấp thương hiệu trên thị trường...

Quy mô

Từ 101 - 500 nhân viên Nhân viên

Địa chỉ

19 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.

Việc làm tương tự từ JobOKO

Xem thêm
× Modal Image