Chi tiết thông tin tuyển dụng "NHÂN VIÊN ADMIN PHÒNG KỸ THUẬT - HÀ NỘI"
Mức lương
Cạnh tranh
Địa điểm
- Quận Đống Đa,
- Hà Nội
Mô tả công việc
Thực hiện các công việc tiếp nhận và xử lý các yêu cầu về dịch vụ kỹ thuật từ các phòng Kinh doanh, hotline... theo quy định của Công ty.
Lắp đặt máy mới: chuẩn bị cấu hình thiết bị đi kèm, bộ giấy tờ thủ tục, phân công công việc cho kỹ sư. Gửi thông tin đến các bộ phận khác (Ứng dụng sản phẩm, kinh doanh...) để phối hợp hoàn thành công việc.
Sửa chữa máy: tạo service fast, xuất/nhập vật tư.
Bảo trì máy: tạo lịch bảo trì (số lượng máy, yêu cầu kèm theo, người phụ trách...) trên hệ thống quản lý của công ty. Tiếp nhận và thay đổi lịch bảo trì (nếu được cấp quản lý từ trưởng nhóm trở lên phê duyệt). Chuẩn bị kế hoạch bảo trì (theo năm) khi có yêu cầu từ khách hàng.
Bảo hành máy: gửi đề nghị và xác nhận thông tin từ hãng và cập nhật thông tin bảo hành vào hệ thống của công ty.
2. Quản lý trang thiết bị, vật tư phòng kỹ thuật:
Vận hành, kiểm thử tính năng mới và quản lý phần mềm FBO, theo dõi hồ sơ máy tại khách hàng, theo dõi phần công việc thực hiện của các kỹ sư.
Theo dõi, cập nhật và báo cáo tiến độ công việc của phòng.
Lên danh sách thiết bị, phụ kiện cần thay thế, kiểm tra tình trạng tồn kho và đề xuất đặt hàng dự phòng, Phối hợp trưởng nhóm/ trưởng phòng lên đơn đặt phụ kiện trong và ngoài nước hàng tháng đầy đủ.
Báo cáo tình hình vật tư, máy móc đã thực hiện dịch vụ kỹ thuật trong tuần/tháng.
Thu hồi phụ kiện vật tư hỏng sau thay thế.
Đảm bảo cung cấp thông số kỹ thuật chính xác cho các bộ phận khi có yêu cầu.
3. Quản lý hồ sơ tài liệu:
Hỗ trợ công tác hành chính, cập nhật và quản lý hồ sơ, tài liệu của phòng Kỹ thuật.
Hỗ trợ soạn thảo văn bản, báo cáo, công văn liên quan đến hoạt động kỹ thuật.
Lưu trữ các văn bản giấy tờ sau khi kỹ sư thực hiện xong các dịch vụ kỹ thuật.
4. Các công việc khác:
Tham gia đầy đủ các lớp đào tạo theo quy định của phòng và công ty.
Hỗ trợ công tác điều phối công việc của kỹ sư, kỹ thuật viên. Đảm bảo công tác hậu cần: sắp xếp xe đi công tác, cung cấp đầy đủ công cụ dụng cụ cho kỹ sư, kỹ thuật viên hoàn thành công việc.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm từ 6 tháng các vị trí admin, vận hành, hoặc liên quan
Kỹ năng mềm:Kỹ năng giao tiếp và đàm phán; Kỹ năng xử lý thông tin và giải quyết vấn đề; Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm; Kỹ năng quản lý thời gian..
Kinh nghiệm tổng hợp, phân tích dữ liệu và báo cáo, sử dụng các phần mềm quản lý của công ty.
Sẵn sàng làm thêm giờ hoặc đi công tác khi phát sinh yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
Lương cơ bản cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực; Thưởng BSC hàng quý, thưởng tháng lương 13, thưởng performance năm theo doanh số Công ty hấp dẫn;
Được tham gia các khóa đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm; Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành;
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
Công Ty TNHH Thiết Bị Minh Tâm (Mitalab Co., Ltd)
Cùng với sự phát triển nhanh chóng của lĩnh vực cung cấp thiết bị Y tế, Mitalab ra đời đã góp một phần quan trọng trong việc duy trì và nâng cao sức khoẻ cộng đồng. Thành quả ấy có được là nhờ vào sự đầu tư, nghiên cứu, hợp tác với các chuyên gia đầu ngành trong nước và trên thế giới với tầm nhìn "Là đối tác hàng đầu cung cấp giải pháp xét nghiệm toàn diện và hiệu quả".
Để hoàn thành sứ mệnh "Nâng tầm chất lượng xét nghiệm tại Việt Nam", Ban lãnh đạo và đội ngũ nhân sự Mitalab luôn đồng lòng để xây dựng một môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, truyền cảm ứng dựa trên nền tảng của 6 giá trị văn hóa cốt lõi:
Uy tín - Trách nhiệm - Hợp tác - Kỷ luật - Sáng tạo - Hiệu quả.
Thông qua những giá trị văn hóa này, mỗi cá nhân Mitalab luôn cố gắng hoàn thiện bản thân, cùng đoàn kết tạo nên một tập thể vững mạnh mang lại những giá trị tốt đẹp hơn cho đối tác, khách hàng và cộng đồng.
Quy mô
Địa chỉ