Chi tiết thông tin tuyển dụng "Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - 6 Tháng Kinh Nghiệm - Thu Nhập Hấp Dẫn - Tại Hà Nội"
Mức lương
Thoả thuận
Địa điểm
- - Hà Nội: Tầng 8 tháp B Toà nhà Sông Đà, đường Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 1, Phường Từ Liêm
Mô tả công việc
Tiếp nhận thông tin khách, tính giá, chuẩn bị HĐMB; lock cọc - nhận cọc; đặt lịch ký hợp đồng và bàn giao chứng từ.
Giải đáp thắc mắc, hướng dẫn chính sách bán hàng, quy trình mua bán, thủ tục pháp lý.
Theo dõi công nợ, nhắc thanh toán, tính lãi chậm (nếu có).
Theo dõi tiến độ xây dựng, cập nhật cho khách và phối hợp các bộ phận để thu tiền theo tiến độ.
Làm các thủ tục sổ đỏ: thông báo căn đủ điều kiện, hướng dẫn mẫu biểu và hoàn thiện hồ sơ.
Xử lý chuyển nhượng HĐMB hoặc HĐ hợp tác kinh doanh; cập nhật dữ liệu khách hàng mới.
Kiểm tra chất lượng nhà, phối hợp BDA sửa lỗi và bàn giao nhà cho khách; tiếp nhận bảo hành/bảo trì sau khi khách vào ở.
Tiếp nhận và xử lý khiếu nại, soạn thảo văn bản trả lời khách sau khi được BLĐ phê duyệt.
Trực hotline BĐS; hướng dẫn khách xem nhà, xem tiến độ, đặt booking nghỉ dưỡng theo tiêu chuẩn hợp đồng.
B. MẢNG CHĂM SÓC DỊCH VỤ (vận hành - tiện ích - dịch vụ nghỉ dưỡng)
Tư vấn và bán các sản phẩm dịch vụ: thẻ kỳ nghỉ, hợp tác cho thuê, dịch vụ nghỉ dưỡng, thẻ cư dân...
Theo dõi phòng đêm, khóa phòng, booking và phối hợp bộ phận dịch vụ nghỉ dưỡng.
Theo dõi các căn tự vận hành: chốt điện nước, kiểm soát buồng phòng - bể bơi, thông báo và thu phí.
Tư vấn hỗ trợ vay ngân hàng/Kim Lân; theo dõi giải ngân và hồ sơ.
Thực hiện thanh lý, tái ký các HĐ dịch vụ khi khách thay đổi nhu cầu.
Làm thủ tục thanh toán phí môi giới, thưởng nóng cho sàn/đại lý.
Hỗ trợ tổ chức sitetour, sự kiện mở bán, tiếp khách tại dự án.
C. Kinh doanh gói Thẻ định cư & BĐS Hungary
Tư vấn khách theo danh sách ngoại giao của Công ty.
Hỗ trợ cộng tác viên/sale làm hồ sơ và tư vấn thủ tục cho khách.
Tham gia hội thảo, tọa đàm theo phân công
Yêu cầu công việc
Tối thiểu 6 tháng - 1 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc kinh doanh.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành bất động sản, telesales hoặc dịch vụ khách hàng.
Am hiểu sản phẩm và quy trình giao dịch bất động sản.
Nắm vững nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, giao tiếp và xử lý khiếu nại.
Hiểu cơ bản về marketing, bán hàng và pháp lý BĐS.
Giao tiếp, lắng nghe và thuyết phục khách hàng tốt.
Xử lý tình huống và giải quyết vấn đề nhanh, khéo léo.
Kỹ năng tổ chức, quản lý dữ liệu và theo dõi hồ sơ khách hàng.
Thành thạo tin học văn phòng.
Làm việc nhóm và phối hợp hiệu quả với các bộ phận liên quan.
Giao tiếp tốt tiếng anh là 1 lợi thế
Quyền lợi được hưởng
Thưởng Lễ/Tết, Thưởng Thành tích 06 tháng đầu năm và cuối năm, Tháng lương 13;
Bảo hiểm y tế; Bảo hiểm sức khỏe;
Tham gia các hoạt động tập thể: Team Building, thể thao, du lịch, từ thiện...;
Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ...
Môi trường làm việc sáng tạo, hiện đại, quản lý theo tiến độ và hiệu quả công việc
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ THĂNG LONG
Từ những thành công ban đầu, Công ty đã nhanh chóng tích lũy và phát triển tài sản, mở rộng quy mô hoạt động và đầu tư vào các lĩnh vực bất động sản và tài chính.
Ngày 4/3/2005, ông Nguyễn Phúc Long tiếp tục thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Thăng Long (ThangLong Invest) hoạt động trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản và đầu tư tài chính; Bắt đầu phát triển và M&A một số dự án BĐS.
Quy mô
Địa chỉ
