Chi tiết thông tin tuyển dụng "Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng F&B"
Mức lương
9 Tr - 11 Tr VND
Địa điểm
- Công Ty Tnhh Xuân Vinh, 9 Khu Công Nghiệp Vĩnh Hoàng, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội
Mô tả công việc
• Trực tiếp trò chuyện, tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng qua các kênh chat (Hotline,
Email, Facebook, Zalo, Website, Shopee, Tiktok, v.v.) và điện thoại.
• Chủ động theo dõi và xử lý nhanh chóng các đơn hàng, phản hồi và khiếu nại của khách hàng
trên các nền tảng online và App Food
• Ghi nhận, phân loại và chuyển tiếp các vấn đề đến bộ phận liên quan (giao nhận, vận hành,
marketing...) để đảm bảo khách hàng được phục vụ chu đáo.
• Tham gia xây dựng kịch bản hội thoại (chat script), hướng dẫn xử lý tình huống để nâng cao
chất lượng giao tiếp với khách.
• Hỗ trợ nhập liệu, báo cáo và tổng hợp các chỉ số liên quan đến mức độ hài lòng của khách
hàng.
Yêu cầu công việc
•Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành Dịch vụ, Truyền thông, Marketing hoặc các ngành
liên quan.
• Có kỹ năng giao tiếp tốt bằng lời nói và văn bản, đặc biệt là khả năng sử dụng ngôn ngữ thân
thiện, lịch sự, đúng chất thương hiệu khi chat với khách hàng.
• Đánh máy nhanh, thành thạo chat đa nền tảng (Messenger, Zalo OA, Shopee chat, v.v.).
• Biết cách xử lý tình huống khó, kiểm soát cảm xúc tốt khi giao tiếp với khách hàng.
• Có kinh nghiệm làm CSKH online, CSKH ngành F&B hoặc Sale là một lợi thế.
• Thái độ tích cực, tinh thần học hỏi, trách nhiệm và chủ động trong công việc.
• Kiên nhẫn, cẩn thận, chu đáo
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÊ LA
Tầm nhìn
Mang nguồn nông sản cao cấp của Việt Nam tiếp cận gần hơn với mọi người và vươn ra thế giới.
Sứ mệnh
Đồng hành cùng người nông dân trong quá trình sản xuất và phát triển bền vững nguồn nguyên liệu đặc sản.
Quy mô
Địa chỉ