
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Hotline) - (10-20M)
Công ty Cổ phần Phần Mềm Citigo
Hạn nộp: Hết hạn
Chi tiết thông tin tuyển dụng "Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Hotline) - (10-20M)"
Mức lương
10 - 20 triệu
Địa điểm
- - Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm
Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài và các kênh dịch vụ khách hàng, ghi nhận và xử lý yêu cầu từ khách hàng.
- Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình.
- Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ khách hàng một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
Tư vấn sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật
- Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng về tính năng sản phẩm & cách sử dụng sản phẩm.
- Tư vấn về các giải pháp hỗ trợ các thiết bị phần cứng như: máy in, máy quét mã vạch, và các thiết bị trong ngành bán lẻ...
Xây dựng cơ sở dữ liệu
- Tổng hợp thông tin phản ánh từ khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu về các vấn đề, giải pháp thực tế tiếp nhận từ khách hàng.
- Lưu trữ, bảo quản hồ sơ thông tin của khách hàng; phân loại khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động phòng Chăm sóc khách hàng.
- Quản lý và báo cáo công việc đến cấp trên theo đúng quy trình.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng ít nhất 6 tháng
- Thời gian làm việc: Ca hành chính (8:30- 18:00) + OT theo sắp xếp của bộ phận.
+) Ca sáng: 7h-17h30
+) Ca trưa: 8h30-12h00 và 12h30-18h00
+) Ca tối: 8h00-22h00
- Kinh nghiệm làm ở các Công ty liên quan đến công nghệ, viễn thông, tài chính ngân hàng...
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty kinh doanh điện tử, phần mềm, CNTT hoặc các ngành bán lẻ.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng hiệu quả công việc theo tháng.
- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT...);
- Thưởng lễ, Tết, sinh nhật các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, tiệc cuối năm, và các hoạt động thú vị khác trong năm;
- Chăm sóc sức khoẻ : Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm;
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động;
- Được cung cấp máy tính cấu hình cao, trang thiết bị làm việc hiện đại;
- Cơ hội được đào tạo và thăng tiến tốt trong công việc. Lộ trình phát triển công việc rõ ràng;
Bảo hiểm xã hội, Khám sức khỏe định kỳ, Team building, Thưởng tháng 13, Thưởng hiệu quả làm việc
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
Công ty Cổ phần Phần Mềm Citigo
Tại Citigo, lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của chúng tôi là tư vấn, triển các sản phẩm, giải pháp về phần mềm và cung cấp đội ngũ các lập trình viên chuyên nghiệp. Với phương châm kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm, luôn chú trọng vào nâng cao chất lượng dịch vụ, đến nay Citigo đã đạt tới con số khách hàng lên tới 100.000. Đồng thời phát triển hệ thống Văn phòng tại hơn 30 tỉnh thành trên toàn quốc, với tổng số nhân sự gần 1.500 người.
Sản phẩm của Citigo:
- Phần mềm bán hàng KiotViet
- Kship kết nối giao vận
- Sàn phân phối trực tuyến KiotPro
- Dịch vụ kết nối tài chính KiotFinance
- Mykiot
- Kpos
Năm 2021 đánh dấu một mốc khởi điểm mới, khi Citigo gọi vốn thành công 45M $ từ tổ chức toàn cầu KKR
Quy mô
Địa chỉ