Chi tiết thông tin tuyển dụng "Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng"
Mức lương
Cạnh tranh
Địa điểm
- 103 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ.
- Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàn để hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ.
- Chăm sóc khách hàng kinh doanh: Khảo sát khách hàng mua xe mới, khảo sát khách hàng sau giao xe.
- Chăm sóc khách hàng dịch vụ: Khảo sát khách hàng sửa chữa, nhắc bảo dưỡng các cấp dịch vụ, tổng hợp báo cáo.
- Theo dõi khiếu nại khách hàng: Tiếp nhận thông tin khiếu nại từ khách hàng
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ
- Kỹ năng giao tiếp tốt qua điện thoại, giọng nói truyền cảm, thuyết phục, không nói ngọng
- Có kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng.
Quyền lợi
- Lương thưởng (thỏa thuận), hỗ trợ ăn trưa 25k/1 bữa.
- Hết thử việc xem xét thưởng theo năng lực.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
Mazda Láng Hạ - CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ Ô TÔ VIVA
Quy mô
Địa chỉ