Chi tiết thông tin tuyển dụng "Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng"
Mức lương
Thoả thuận
Địa điểm
- - Hà Nội: Tầng KT, Tòa nhà Green Park, 33 Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Cầu Giấy
Mô tả công việc
Trực call centre, tiếp nhận thông tin, xử lý các vấn đề liên quan tới tài khoản, chuyển cuộc gọi sang các bộ phận liên quan khi cần.
Tiếp nhận và phản hồi nhanh chóng, chính xác về các vấn đề KH gặp phải khi trải nghiệm game qua Facebook, Call, SMS, Zalo,...
Lên kế hoạch hỏi thăm và ghi nhận ý kiến khách hàng VIP để cải tiến chất lượng sản phẩm tốt hơn.
Lập các báo cáo về tiến độ chăm sóc khách hàng VIP cho trưởng bộ phận hàng tuần, hàng tháng.
Thực hiện các kế hoạch offline VIP game .
Tổng hợp báo cáo cho quản lý.
Yêu cầu công việc
Không nói ngọng, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
Có tính chủ động cao trong công việc, có khả năng tự học hỏi, tìm hiểu.
Thích nghi nhanh, làm việc teamwork tốt, nhanh nhẹn, hòa nhã, kỹ năng giải quyết vấn đề và khả năng giao tiếp tốt.
Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn và tinh thần trách nhiệm cao.
Cầu tiến, ham học hỏi các kỹ năng cần thiết đáp ứng nhu cầu công việc.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương điều chỉnh hàng năm.
Thưởng các ngày nghỉ lễ, quà sinh nhật.
Bữa ăn trưa chất lượng và miễn phí tại nhà bếp công ty, hoa quả, đồ ăn uống luôn sẵn sàng tại nơi làm việc.
Du lịch cùng công ty; Khám sức khỏe định kỳ tiêu chuẩn quốc tế.
CLB bóng bàn, bi lắc, câu lạc bộ bóng đá...
Bảo hiểm xã hội, Team building, Du lịch hàng năm, Phụ cấp thâm niên, Thưởng tháng 13, Thưởng hiệu quả làm việc
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
Công Ty Cổ Phần Vgp
Quy mô
Địa chỉ