Chi tiết thông tin tuyển dụng "Nhân viên chăm sóc khách hàng"
Mức lương
10 Tr - 20 Tr VND
Địa điểm
- Chung cư Petrowaco Tower, 97-99 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Mô tả công việc
Gọi điện chăm sóc khách hàng định kì
Thông báo gia hạn dịch vụ, gửi báo giá, hướng dẫn khách hàng thanh toán (đối với các khách hàng của Công ty đến kỳ gia hạn dịch vụ )
Upsales theo khả năng (nếu thực hiện được sẽ nâng cao khả năng vượt chỉ tiêu KPI được giao)
Phối hợp với các phòng ban khác hỗ trợ cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của Công ty
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan tới kinh tế, quản trị kinh doanh
Nói được giọng phổ thông (không nói giọng địa phương)
Kỹ năng giao tiếp tốt
Sử dụng thành thạo word , excel...Tin học văn phòng.
Ưu tiên: Đã có kinh nghiệm làm sales và chịu được áp lực công việc, doanh số
Quyền lợi ứng viên
Lương cơ bản 6-8tr + hoa hồng +phụ cấp (tổng TN 10-20tr/tháng)
Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật và quy định của Công ty. Hưởng các chế độ thưởng lễ tết, sinh nhật.
Được xét tăng lương hàng năm theo năng lực làm việc.
Được đào tạo và tham gia các khóa phát triển các kỹ năng mềm theo định kỳ
Môi trường làm việc năng động, hiện đại, chuyên nghiệp và thân thiện, các công cụ làm việc hiện đại
Có cơ hội học hỏi, phát triển kiến thức và kỹ năng chuyên môn.
Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
Nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài với Công ty.
Hàng năm công ty tổ chức teambuiding, tham quan
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Phụ cấp
Du lịch nước ngoài
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
Công ty TNHH Phần Mềm Nhân Hòa
Được thành lập năm 2002 do nhu cầu tất yếu hội nhập của nền kinh tế, hiện tại Nhân Hòa đang cung cấp dịch vụ cho hơn 100.000 khách hàng trong và ngoài nước. Chúng tôi luôn nỗ lực sáng tạo không ngừng nhằm xây dựng công ty thành một tổ chức hùng mạnh, hiện đại và văn hóa với mong muốn mở rộng hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước tạo nền tảng cho những bước tiến bền vững.
Trải qua 20 năm thành lập và phát triển, Nhân hòa đã được tạo sự tin tưởng, tin cậy trong lòng khách hàng. Với hàng trăm đại lý trên toàn quốc, chúng tôi luôn nỗ lực đem đến sự hài lòng về sản phẩm dịch vụ và giải pháp công nghệ tốt nhất cho tất cả mọi người.
Không chỉ gặt hái được những thành công trong hoạt động kinh doanh, với phương châm lấy chữ "Nhân" làm tôn chỉ, tập thể lãnh đạo, nhân viên Nhân Hòa đã xây dựng được một môi trường văn hóa doanh nghiệp lành mạnh. Ngôi nhà Nhân Hòa không chỉ là nơi các thành viên lao động, sáng tạo mà còn là nơi gắn kết, sẻ chia mọi tâm tư, nguyện vọng.
Tầm nhìn: Trở thành doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, giải pháp tổng thể và nền tảng hàng đầu trong lĩnh vực Công nghệ thông tin.
Sứ mệnh: Mang lại giá trị giúp doanh nghiệp phát triển bền vững, đi đầu về công nghệ nhằm thúc đầy nền Công nghệ thông tin phát triển.
Giá trị cốt lõi:
- - Tận tâm: Lấy khách hàng & đối tác làm trung tâm cho mọi hành động.
- - Sáng tạo: Đổi mới, tạo ra những sản phẩm và giá trị mới.
- - Cam kết: Thực hiện lời nói đi đôi với hành động.
- - Văn hoá và trải nghiệm: Chuyên nghiệp hoá nhân sự, xây dựng nền tảng văn hoá công ty vững chắc.
- Chiến lược: Phát triển bền vững, nền tảng văn hoá với con người làm cốt lõi, tiên phong về công nghệ và luôn đổi mới sáng tạo.
Quy mô
Địa chỉ