Chi tiết thông tin tuyển dụng "Nhân viên chăm sóc khách hàng"
Mức lương
8 Tr - 11 Tr VND
Địa điểm
- n1h Phố Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Mô tả công việc
Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng ở SBU, BP/PB được phân công bao gồm:
1- Tiếp nhận, giải đáp, hướng dẫn khách hàng khi tiếp nhận cuộc gọi đặt xe của khách qua hotline và app của công ty.
2- Xử lý khiếu nại, hoặc chuyển các thông tin yêu cầu của khách hàng cần được thực hiện trong thời gian sớm nhất đến các bộ phận chức năng theo đúng quy trình làm việc của bộ phận CSKH.
3- Cập nhật thông tin khiếu nại của khách hàng để phân tích nhằm cải thiện quy trình, nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, cải thiện mức độ hài lòng và trung thành của khách hàng với công ty.
4- Sử dụng đúng và phù hợp phần mềm được phân quyền cho phép.
5- Thực hiện tốt quy tắc, kỹ năng trong CSKH, tuân thủ sự sắp xếp và phân công công việc, ca kíp của quản lý.
6- Hỗ trợ nhóm nội bộ khi cần thiết và các công việc khác do trưởng bộ phận phân công theo các chương trình làm việc chung của phòng và công ty
7- Các nội dung công việc chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn
Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu công việc
1. Nữ tuổi 18-30 tuổi, tốt nghiệp THPT trở lên
2. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo hướng dẫn công việc.
3. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực vận tải hành khách, hàng hóa, Logistics, Telesale, CSKH...
4. Yêu cầu khác:Trung thực, chăm chỉ, trách nhiệm cao trong công việ
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
Công ty Liên doanh Vận chuyển Quốc tế Hải Vân
Quy mô
Địa chỉ