
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Parttime)
Công ty TNHH phát triển giáo dục eso
Hạn nộp: Hết hạn
Chi tiết thông tin tuyển dụng "Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Parttime)"
Mức lương
2.5 - 2.8 triệu
Địa điểm
Hà Nội
Mô tả công việc
Phối hợp chặt chẽ với bộ phận kinh doanh và hỗ trợ kinh doanh trong quản lý và chăm sóc học viên.
Báo cáo hàng ngày, tuần, tháng tình hình chăm sóc học viên từ đó đề xuất, xây dựng và thực hiện các kế hoạch nhằm tăng chất lượng dịch vụ ESO.
Hỗ trợ các bộ phận khác để đảm bảo hiệu quả công việc khi có yêu cầu từ BGĐ
Công việc khác do trưởng phòng phân công.
Yêu cầu công việc
Thành thạo tin học văn phòng
Kỹ năng giao tiếp ổn; Khả năng nắm bắt và xử lý thông tin tốt;
Tiếng anh giao tiếp cơ bản;
Có laptop cá nhân;
Thời gian làm việc:
Ca tối: 18h00 - 22h00, từ thứ 2 - thứ 7, nghỉ CN và các ngày lễ theo quy định nhà nước;.
Quyền lợi được hưởng
Làm việc trong môi trường văn minh, trẻ trung; có cơ hội được làm việc chính thức và gắn bó lâu dài;
Được đào tạo các kỹ năng cần thiết để phục vụ công việc;
Giảm 25% học phí khi đăng kí học Tiếng anh tại Hệ thống ESO
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
Công ty TNHH phát triển giáo dục eso
Quy mô
Địa chỉ