Tìm việc làm

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Parttime)

Công ty TNHH phát triển giáo dục eso

Hạn nộp: Hết hạn

Việc làm đã hết hạn không thể ứng tuyển

Chi tiết thông tin tuyển dụng "Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Parttime)"

Mức lương

2.5 - 2.8 triệu

Địa điểm

Hà Nội

Mô tả công việc

Chăm sóc, tìm hiểu, theo dõi, đề xuất giải pháp hỗ trợ giúp đỡ kịp thời cho học viên.
Phối hợp chặt chẽ với bộ phận kinh doanh và hỗ trợ kinh doanh trong quản lý và chăm sóc học viên.
Báo cáo hàng ngày, tuần, tháng tình hình chăm sóc học viên từ đó đề xuất, xây dựng và thực hiện các kế hoạch nhằm tăng chất lượng dịch vụ ESO.
Hỗ trợ các bộ phận khác để đảm bảo hiệu quả công việc khi có yêu cầu từ BGĐ
Công việc khác do trưởng phòng phân công.

Yêu cầu công việc

Chấp nhận ứng viên là sinh viên, không yêu cầu kinh nghiệm;
Thành thạo tin học văn phòng
Kỹ năng giao tiếp ổn; Khả năng nắm bắt và xử lý thông tin tốt;
Tiếng anh giao tiếp cơ bản;
Có laptop cá nhân;
Thời gian làm việc:
Ca tối: 18h00 - 22h00, từ thứ 2 - thứ 7, nghỉ CN và các ngày lễ theo quy định nhà nước;.

Quyền lợi được hưởng

Lương cứng: Thỏa thuận theo năng lực (2.500.000 - 2.800.000 VNĐ) + KPI + Phụ cấp (hỗ trợ laptop, gửi xe)
Làm việc trong môi trường văn minh, trẻ trung; có cơ hội được làm việc chính thức và gắn bó lâu dài;
Được đào tạo các kỹ năng cần thiết để phục vụ công việc;
Giảm 25% học phí khi đăng kí học Tiếng anh tại Hệ thống ESO

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.

Thông tin công ty

Giới thiệu

Công ty TNHH phát triển giáo dục eso

Ra đời từ năm 2014, ESO là một đơn vị cung cấp dịch vụ học tiếng Anh online với hình thức ưu việt 1 giáo viên kèm 1 học viên. Với sứ mệnh "Ai cũng có thể tự tin nói tiếng Anh trôi chảy", ESO đã phát triển mô hình học này với 6 loại khóa học dành cho mọi đối tượng học viên có mong muốn cải thiện trình độ tiếng Anh của bản thân.

Quy mô

Từ 26 - 100 nhân viên Nhân viên

Địa chỉ

Times City, Minh Khai, Hà Nội

Việc làm tương tự từ JobOKO

Xem thêm