Nhân viên Chăm sóc khách hàng - Sản phẩm Giáo dục
Công ty Cổ phần Truyền hình tương tác Việt Nam (VTVLive)
Hạn nộp: Hết hạn
Chi tiết thông tin tuyển dụng "Nhân viên Chăm sóc khách hàng - Sản phẩm Giáo dục"
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm
Hà Nội
Mô tả công việc
- Trả lời các câu hỏi liên quan đến khóa học và gợi ý các thông tin về những khóa học có liên quan khác để thu thút khách hàng tiềm năng.
- Xử lý các cuộc gọi đến.
- Ghi chép thông tin tài khoản để mở tài khoản và cập nhật dữ liệu khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến khóa học bằng cách xác minh khiếu nại từ khách hàng; xác định nguyên nhân của vấn đề; lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất; sửa chữa hoặc điều chỉnh tức thời; theo sát để đảm bảo vấn đề đã được giải quyết và làm hài lòng khách hàng.
- Thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, giảm giá.
- Thu thập thông tin khách hàng và phân tích nhu cầu khách hàng để đề xuất sản phẩm, dịch vụ tiềm năng với nhà quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có kinh nghiệm làm nhân viên bán hàng, nhân viên telesales, nhân viên kinh doanh hoặc các vị trí tương tự.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, giải quyết xung đột.
- Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
Công ty Cổ phần Truyền hình tương tác Việt Nam (VTVLive)
Quy mô
Địa chỉ