Chi tiết thông tin tuyển dụng "Nhân viên Chăm sóc Khách hàng Thuần CSKH"
Mức lương
7 - 9 triệu VND/tháng
Địa điểm
- Tầng 3, số 112 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, trả lời và xử lý các yêu cầu của Khách hàng qua điện thoại, Zalo, Ultra...
- Hỗ trợ khách hàng các nghiệp vụ cơ bản của các dịch vụ: Chữ ký số, hóa đơn điện tử, BHXH, Hợp đồng điện tử,...
- Tiếp nhận ý kiến đóng góp, giải đáp thắc mắc của Khách hàng
- Cập nhật các thông tin dữ liệu Khách hàng cần hỗ trợ
- Hướng dẫn sử dụng cho khách hàng khi có yêu cầu
- Chi tiết công việc trao đổi trong phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Có Laptop để làm việc
- Có kinh nghiệm làm việc tại các vị trí như chăm sóc khách hàng...là một lợi thế.
- Nghiêm túc, cầu tiến, làm việc lâu dài.
- Lắng nghe, xử lý các yêu cầu của khách hàng.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ và ham học hỏi
- Mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 7-9 triệu đồng + Phụ cấp
- Được hướng dẫn, đào tạo khi nhận việc.
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Luật lao động và của Công ty.
- Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do công ty tổ chức hàng hàng năm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
CÔNG TY CỔ PHẦN ICORP
Với đội ngũ nhân viên trẻ, am hiểu về thiết bị, công nghệ, nhiệt tình và được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Theo phương châm "Đưa dịch vụ tiện ích nhất và tốt nhất đến với khách hàng", chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất, thiết thực nhất, để đáp ứng được nhu cầu sử dụng dịch vụ đông đảo của khách hàng.
Sản phẩm, dịch vụ ICORP cung cấp bao gồm:
- Chữ ký số công cộng I-CA
- Bảo hiểm xã hội điện tử I-BH
- Hóa đơn điện tử VietInvoice
- Hợp đồng điện tử ICorp - eContract
- Phần mềm Quản lý - Bán hàng
Quy mô
Địa chỉ