Chi tiết thông tin tuyển dụng "Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng / Trực Tổng Đài (Thuần Chăm Sóc - Hỗ Trợ Thông Tin - Không Sales) - Tại Đống Đa"
Mức lương
Thỏa thuận
Địa điểm
- - Hà Nội: Tòa nhà MB, 21 Cát Linh, Đống Đa
Mô tả công việc
- Chuyên môn Call Center/Trực tổng đài
- Inbound: tiếp nhận cuộc gọi vào của khách hàng, giải đáp thắc mắc, hướng dẫn các thủ tục, điều khoản, xử lý khiếu nại phát sinh, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Outbound: thực hiện các cuộc gọi ra cảm ơn, chào mừng khách hàng mới, giải đáp thắc mắc về Hợp đống nếu phát sinh, xác nhận thông tin, tạo kết nối và sự tin tưởng với khách hàng.
- Sản phẩm: bảo hiểm nhân thọ của ngân hàng.
- Không yêu cầu bán sản phẩm, không áp doanh số, không tìm kiếm khách hàng (khách tự liên hệ tới hotline).
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng, không yêu cầu chuyên ngành. Nếu học về bảo hiểm, ngân hàng, tài chính sẽ là điểm cộng.
- Giọng nói chuẩn, không ngọng, lắp, giọng địa phương.
- Có kinh nghiệm trực tổng đài, chăm sóc khách hàng hoặc chuyên môn về bảo hiểm (bất kể vị trí) tối thiểu 6 tháng trở lên.
- Sẵn sàng làm các khung giờ khác nhau linh hoạt.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng KPI 1-2 triệu/tháng, thưởng thâm niên từ 6 tháng trở lên.
- Thưởng Lễ, tết, tháng lương thứ 13.
- Xét tăng lương hàng năm theo năng lực.
- Tham gia bảo hiểm sau 02 tháng thử việc.
- Thăm hỏi/Chúc mừng bằng quà hoặc tiền vào các dịp sinh nhật, kết hôn, sinh con...
- Các hoạt động du lịch, teambuilding do công ty tài trợ.
- Đào tạo đầy đủ, cung cấp sẵn thiết bị làm việc.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
Công ty TNHH transcosmos Việt Nam
Transcosmos Việt Nam (TCV) hiểu rằng "Nhân sự phù hợp" là tài sản quý giá nhất của các công ty BPO. Tại TCV, chúng tôi đang kiến tạo văn hóa tổ chức mà ở đó, nhân viên là yếu tố trung tâm, và chúng ta cùng nhau mang lại trải nghiệm tốt hơn cho nhân viên là mục tiêu được đặt lên hàng đầu. Trong 10 năm gia nhập Việt Nam (từ năm 2014), transcosmos Việt Nam đã có khoảng 2,600 nhân sự làm việc tại 5 văn phòng ở thành phố Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh. TCV đã góp phần nâng tầm cho thị trường BPO Việt Nam qua việc kế thừa các quy chuẩn từ tập đoàn - transcosmos Incooperate, Nhật Bản. Chúng tôi đã trở thành sự lựa chọn của nhiều khách hàng tại Việt Nam và đa quốc gia cho các lĩnh vực: Contact Center, Digital Marketing, Engineering Solutions.
ĐỊA CHỈ:
- HỒ CHÍ MINH: Tòa nhà SCETPA: 19A Đường Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM.
- HÀ NỘI: Tầng 8 & tầng 20 Toà nhà VTC Online, số 18 Phố Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Quận Hai Bà Trưng, HN.
Quy mô
Địa chỉ