Chi tiết thông tin tuyển dụng "Nhân viên chăm sóc khách hàng Vip"
Mức lương
8-15 triệu VND
Địa điểm
- Tòa Bắc Hà, 15 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tiếp cận user chơi game mới
- Tương tác, chăm sóc user trong quá trình chơi game
- Chủ động nhắn tin hỏi thăm user thông qua các kênh chat, điện thoại, mạng xã hội,...
- Hiểu rõ nhu cầu, sở thích của từng user để tư vấn, hỗ trợ cá nhân hóa dịch vụ
- Hỗ trợ xử lý các yêu cầu, khiếu nại của user VIP một cách chuyên nghiệp, khéo léo - Phối hợp với các team nội bộ để giải quyết nhanh chóng các vấn đề phát sinh
- Tìm hiểu, đề xuất các chương trình ưu đãi dành riêng cho user VIP
- Khảo sát, tìm hiểu, đánh giá nhu cầu của người chơi để đưa ra các phương án nâng cao chất lượng dịch vụ
Yêu cầu công việc
- Nữ, ngoại hình ưa nhìn, có khả năng livestream
- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
- Ưu tiên ứng viên đã từng chơi nhiều game, có kinh nghiệm hỗ trợ bang hội, cộng đồng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng nắm bắt vấn đề nhanh, xử lý tình huống tinh tế
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 8 - 15 triệu, bao gồm lương cứng và thưởng KPI
- Cơ chế lương thưởng linh hoạt và khuyến khích sự phát triển của mỗi cá nhân
- Review lương trung bình 1 lần/ năm - Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến
- Thời gian làm việc từ thứ 2 - thứ 6, thứ 7 cách tuần từ 8h30 - 18h00
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
CÔNG TY CỔ PHẦN GZONE MEDIA VIỆT NAM
Gzone Media chủ yếu phát hành mobile game. Từ khi thành lập tới nay, Gzone Media lần lượt phát hành nhiêu sản phẩm thành công về thể loại: Tam Quốc, Manga, Kiếm Hiệp...
Quy mô
Địa chỉ
