Chi tiết thông tin tuyển dụng "Nhân viên Hành chính quản lý tài sản"
Mức lương
Cạnh tranh
Địa điểm
- số 46 An Dương, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Mô tả công việc
1. Quản lý kho hành chính
- Quản lý xuất nhập hàng hóa kho hành chính, đối chiếu với số liệu kế toán về tài sản và công cụ dụng cụ.
- Sắp xếp hàng hóa trong kho theo hướng dẫn của Nhà cung cấp và của Quản lý trực tiếp.
2. Quản lý, theo dõi tài sản, máy móc, CCDC
- Là đầu mối tiếp nhận thông tin để đề xuất phương án xử lý và kiểm soát các yêu cầu cấp phát/ thu hồi/ điều chuyển/ sửa chữa/ thanh lý tài sản.
- Đối chiếu xử lý chênh lệch số liệu tài sản sau kiểm kê (thừa, thiếu, dán mã tài sản, cập nhật lại cán bộ, đơn vị sử dụng...), đề xuất phương án xử lý chênh lệch số liệu tài sản thực tế và trên hệ thống phần mềm theo dõi trình ban lãnh đạo phê duyệt.
- Theo dõi kế hoạch bảo dưỡng, sửa chữa máy móc, tài sản quản lý cấp phát CCDC
- Hỗ trợ Trưởng phòng trong việc xây dựng các bộ tiêu chuẩn Tài Sản
- Tham gia vào việc xây dựng quy chế, quy định quản lý tài sản của Công ty.
- Phối hợp với Phòng Mua hàng để đảm bảo việc mua sắm tài sản, CCDC được thực hiện đúng thời hạn và theo ngân sách. Đảm bảo rằng các yêu cầu cung cấp tài sản và CCDC được đáp ứng đúng thời gian và chất lượng.
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến công tác tác nghiệp hiện trường, quản lý tài sản theo chỉ đạo của trưởng phòng Hành chính
- Định kỳ báo cáo theo quy định hiện hành của phòng.
3. Thực hiện các công tác hành chính và thanh toán chi phí phát sinh
- Tìm kiếm nhà cung cấp, làm đề xuất mua sắm tài sản CCDC.
- Thanh toán chi phí định kỳ hoặc phát sinh đối với nhà cung cấp, nhà thầu bên ngoài.
4. Thực hiện các công việc khác do trưởng phòng Hành chính và Ban Giám đốc phân công
Yêu cầu công việc
1. Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành hành chính văn thư, quản trị nhân lực, tài chính và các chuyên ngành khác có liên quan.
2. Kỹ năng:
- Hiểu biết về các nguyên tắc quản lý tài sản, CCCD.
- Có tư duy logic, hệ thống.
- Có khả năng quản lý, tổ chức, sắp xếp công việc, biết làm báo cáo.
- Chủ động trong công việc, chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng trao đổi thông tin và giao tiếp tốt.
3. Kinh nghiệm: kinh nghiệm một năm trở lên ở vị trí tương đương. Ưu tiên các ứng viên đã từng làm quản lý tài sản trên phần mềm Bravo, thành thạo Excel.
Sức khỏe, tính cách: có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh truyền nhiễm, cần mẫn, chịu khó, nhanh nhẹn, có trách nhiệm cao đối với công việc.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
CÔNG TY TNHH PHD - Fresh Garden
Giờ đây, Fresh Garden không chỉ được biết đến là thương hiệu của các sản phẩm bánh ngon, mà bên cạnh đó là cả đồ uống ngon. Đằng sau thành công của Fresh Garden là đội ngũ nhân viên tâm huyết, luôn nỗ lực, chăm chỉ làm việc hết mình, cùng sự sáng tạo, miệt mài làm việc, không ngừng đam mê để có thể đưa ra những sản phẩm không chỉ ngon và đẹp mắt mà còn tốt cho sức khỏe cho khách hàng.
Quy mô
Địa chỉ