Chi tiết thông tin tuyển dụng "Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng Online Biết Tiếng Hàn"
Mức lương
10 - 16 triệu
Địa điểm
- - Hà Nội: Tầng 3, toà nhà Green Park, số 33 Dương Đình Nghệ, Yên Hoà, Cầu Giấy
Mô tả công việc
Bạn được nhận mức thu nhập lên tới 16M (theo năng lực / hiệu quả công việc).
Bạn được hỗ trợ các trang thiết bị đầy đủ phục vụ công việc.
Bạn được làm việc cùng thương hiệu hàng đầu thế giới: APPLE / SAMSUNG / XIAO MI / ASUS...
Bạn được làm việc tại văn phòng tiện nghi, thoải mái, có khu vực pantry (ăn uống) và giải trí.
Nội dung công việc:
Hỗ trợ trả lời các bình luận và tin nhắn của khách hàng trên Fanpage, Hotline, Zalo.
Tư vấn và chốt đơn online theo tệp khách hàng có sẵn, không yêu cầu tìm kiếm.
Chăm sóc khách hàng cũ khi khách hàng cần hỗ trợ.
Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống.
Báo cáo định kỳ kết quả cho trưởng bộ phận.
Về HESMAN GROUP:
"Hesman Group là đơn vị số 1 tạo nên những trải nghiệm tuyệt vời cho quá trình mua sắm sản phẩm công nghệ tại Việt Nam. Chúng tôi là đối tác ủy quyền tin cậy của các hãng công nghệ uy tín hàng đầu trên thế giới như Apple, Samsung trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ."
Yêu cầu công việc
Thành thạo tiếng Hàn (ưu tiên có chứng chỉ TOPIK hoặc từng làm việc với khách Hàn Quốc).
Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt qua văn bản và giọng nói.
Ưu tiên ứng viên từng làm sale/telesale/chăm sóc khách hàng.
Có kỹ năng sử dụng máy tính và soạn thảo văn bản.
Giao tiếp tốt, yêu thích bán hàng.
Khéo léo, tinh tế trong tương tác, xây dựng mối quan hệ, kiên nhẫn và bình tĩnh.
Quyền lợi được hưởng
Được đào tạo bài bản, không cần kinh nghiệm.
Được cung cấp sẵn trang thiết bị làm việc.
Được tham gia đầy đủ bảo hiểm theo quy định Nhà nước.
Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm sức khỏe, Thưởng hiệu quả làm việc
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
ShopDunk - Công ty CP HESMAN
Quy mô
Địa chỉ