Tìm việc làm

Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng Online Biết Tiếng Hàn

ShopDunk - Công ty CP HESMAN

Hạn nộp: 15/08/2025

Chi tiết thông tin tuyển dụng "Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng Online Biết Tiếng Hàn"

Mức lương

10 - 16 triệu

Địa điểm

  • - Hà Nội: Tầng 3, toà nhà Green Park, số 33 Dương Đình Nghệ, Yên Hoà, Cầu Giấy

Mô tả công việc

HESMAN GROUP và những lý do bạn nên ứng tuyển vị trí này:
Bạn được nhận mức thu nhập lên tới 16M (theo năng lực / hiệu quả công việc).
Bạn được hỗ trợ các trang thiết bị đầy đủ phục vụ công việc.
Bạn được làm việc cùng thương hiệu hàng đầu thế giới: APPLE / SAMSUNG / XIAO MI / ASUS...
Bạn được làm việc tại văn phòng tiện nghi, thoải mái, có khu vực pantry (ăn uống) và giải trí.
Nội dung công việc:
Hỗ trợ trả lời các bình luận và tin nhắn của khách hàng trên Fanpage, Hotline, Zalo.
Tư vấn và chốt đơn online theo tệp khách hàng có sẵn, không yêu cầu tìm kiếm.
Chăm sóc khách hàng cũ khi khách hàng cần hỗ trợ.
Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống.
Báo cáo định kỳ kết quả cho trưởng bộ phận.
Về HESMAN GROUP:
"Hesman Group là đơn vị số 1 tạo nên những trải nghiệm tuyệt vời cho quá trình mua sắm sản phẩm công nghệ tại Việt Nam. Chúng tôi là đối tác ủy quyền tin cậy của các hãng công nghệ uy tín hàng đầu trên thế giới như Apple, Samsung trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ."

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
Thành thạo tiếng Hàn (ưu tiên có chứng chỉ TOPIK hoặc từng làm việc với khách Hàn Quốc).
Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt qua văn bản và giọng nói.
Ưu tiên ứng viên từng làm sale/telesale/chăm sóc khách hàng.
Có kỹ năng sử dụng máy tính và soạn thảo văn bản.
Giao tiếp tốt, yêu thích bán hàng.
Khéo léo, tinh tế trong tương tác, xây dựng mối quan hệ, kiên nhẫn và bình tĩnh.

Quyền lợi được hưởng

Lương cứng 5,700,000 VND / tháng + 1,000,000 VN / tháng (phụ cấp vào lương) + thưởng hiệu suất → Trung bình 10-16 triệu/tháng.
Được đào tạo bài bản, không cần kinh nghiệm.
Được cung cấp sẵn trang thiết bị làm việc.
Được tham gia đầy đủ bảo hiểm theo quy định Nhà nước.
Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm sức khỏe, Thưởng hiệu quả làm việc

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.

Thông tin công ty

Giới thiệu

ShopDunk - Công ty CP HESMAN

HESMAN Group là đơn vị số 1 tạo nên những trải nghiệm tuyệt vời cho quá trình mua sắm sản phẩm công nghệ tại Việt Nam. Chúng tôi là đối tác ủy quyền tin cậy của các hãng công nghệ uy tín hàng đầu trên thế giới như Apple, Samsung trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ. Điều tuyệt vời nhất ở HESMAN chính là, khi chúng ta trở thành đồng nghiệp, đối tác hay khách hàng của nhau, chúng ta đã trở thành người một nhà. Ở mỗi điểm chạm, chúng ta luôn kết nối, bàn bạc và trao đổi để cùng thống nhất mục tiêu chung, bởi chúng ta không có khoảng cách.
HESMAN Group đã tạo nên một lịch sử mới cho thương hiệu ShopDunk, xóa nhòa đi mọi định kiến và khái niệm về thương hiệu ShopDunk cũ ở những năm 2012-2016. Hiện ShopDunk đang mạnh mẽ dấn thân, trở thành đối tác uy tín của những hãng công nghệ hàng đầu thế giới.
Tầm nhìn tương lai, HESMAN Group sẽ là đơn vị tiên phong số 1 trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm công nghệ cao cấp mới nhất tới tay người tiêu dùng Việt Nam. Nâng cao giá trị trải nghiệm mua sắm cho khách hàng từ những nhu cầu nhỏ nhất với hệ thống stores rộng khắp trên toàn quốc
HESMAN đặt ra sứ mệnh phát triển vượt bậc, mang những sản phẩm công nghệ độc đáo tới tay người tiêu dùng nhanh nhất, giúp tạo ra cuộc sống hiện đại, nơi con người kết nối với công nghệ và công nghệ phục vụ con người.
Lấy con người và công nghệ làm cốt lõi cho định hướng phát triển doanh nghiệp, xoay quanh khách hàng làm trung tâm, HESMAN xây dựng hệ sinh thái cung cấp sản phẩm, dịch vụ công nghệ cao, định hướng mở rộng chi nhánh ở tất cả các tỉnh trên toàn quốc.

Quy mô

Từ 101 - 500 nhân viên Nhân viên

Địa chỉ

4N8B, Ng. 1 Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Việc làm tương tự từ JobOKO

Xem thêm
× Modal Image