Chi tiết thông tin tuyển dụng "Nhân viên Hỗ trợ mua hàng"
Mức lương
Thương lượng
Địa điểm
Hà Nội, Hồ Chí Minh
- Theo dõi sản lượng đã phân bổ theo tỉ lệ phân chia của hệ thống
- Theo dõi đơn hàng và kiểm tra, thúc đẩy đơn hàng về đúng lịch giao hàng
- Giải quyết các vấn đề phát sinh phục vụ vận hành trong quá trình giao nhận hàng hoá; xử lý khiếu nại, khúc mắc, yêu cầu liên quan đến Nhà cung cấp và các bộ phận liên quan
- Cập nhật thông tin hàng hoá thay đổi so với bộ tiêu chuẩn đã ban hành
- Trực tiếp tham gia việc nhận hàng thực tế nếu cần
- Theo dõi và random check kết quả đánh giá Nhà cung cấp, giải trình và có chế tài đối với Nhà cung cấp chưa đạt
- Theo dõi quá trình đổi trả hàng lỗi ở kho và nhà hàng
- Yêu cầu Nhà cung cấp bổ sung hồ sơ ATTP hết hạn/thay đổi
- Cập nhật đơn giá mua hàng từ bộ phận mua hàng lên hệ thống, kiếm tra và phản hồi việc upload giá lại cho bộ phận mua hàng
- Phối hợp cùng các bộ phận khác nghiên cứu, tìm giải pháp cải tiến việc giao nhận hàng và phù hợp với vận hành
- Tiếp nhận/kiểm tra hồ sơ và làm đề nghị thanh toán, theo dõi các bộ thanh toán theo đơn hàng phát sinh/hợp đồng và phản hồi lịch thanh toán cho Nhà cung cấp
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Sử dụng được các phần mềm
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên: Chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Quản trị Kinh doanh
- Lương cạnh tranh + thưởng quý + tháng lương 13,14...
- Được tham gia các khoá huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của Golden Gate
- Cơ hội được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, là tập đoàn F&B hàng đầu Việt Nam
- Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá
- Làm việc Thứ 2 - Thứ 7 (8h30 - 17h30)
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GOLDEN GATE - CN MIỀN NAM
Quy mô
Địa chỉ