Chi tiết thông tin tuyển dụng "Nhân Viên Kinh Doanh Phụ Tùng Và Dịch Vụ"
Mức lương
Thương lượng
Địa điểm
- Tầng 10, Tòa nhà VinaFor, 127 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Mô tả công việc
• Hiểu rõ và triển khai chính sách, chiến lược dịch vụ sau bán hàng của Yamaha đến hệ thống đại lý;
• Thiết lập chỉ tiêu doanh số dịch vụ, phụ tùng cho đại lý và theo dõi việc thực hiện để đảm bảo đạt mục tiêu;
• Theo dõi và đảm bảo việc thanh toán của đại lý đúng hạn;
• Thiết lập và nâng cấp hệ thống đại lý mới theo mô hình 3S và 2S;
• Hỗ trợ cài đặt hệ thống phần mềm tại đại lý;
• Thu thập thông tin thị trường liên quan đến chất lượng sản phẩm và hoạt động của đối thủ cạnh tranh;
• Hỗ trợ đại lý trong hoạt động dịch vụ sau bán hàng và kinh doanh phụ tùng;
• Đào tạo nhân viên tại đại lý về dịch vụ và phụ tùng;
• Lập kế hoạch đào tạo định kỳ cho nhân viên dịch vụ và phụ tùng tại đại lý;
• Hỗ trợ tổ chức các sự kiện của công ty và đại lý;
• Thực hiện đánh giá hoạt động của đại lý;
• Thực hiện khảo sát thị trường và phân tích để đề xuất các biện pháp đối ứng phù hợp;
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ sau bán hàng hoặc phụ tùng xe máy/ô tô;
• Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và quản lý thời gian tốt;
• Thành thạo các kỹ năng máy tính, đặc biệt các ứng dụng văn phòng (Word, Excel, Power Point);
• Tiếng Anh thành thạo, có chứng chỉ TOEIC hoặc tương đương với thang điểm từ 600 trở lên;
• Có kỹ năng làm việc độc lập và dưới áp lực công việc cao;
• Có khả năng đi công tác thường xuyên đến các đại lý trên toàn quốc;
• Cẩn thận, nhiệt tình, chăm chỉ, năng động và tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng Tết, thưởng thành tích hàng năm
Chăm sóc sức khoẻ
Đóng Bảo hiểm bắt buộc theo quy định của luật BHXH căn cứ trên toàn bộ lương cơ bản
Hưởng quyền lợi bảo hiểm tai nạn 24/7
Đào tạo
Học tiếng Nhật, tiếng Anh miễn phí
Tham gia các khóa đào tạo online, offline để phát triển bản thân
Xem thêm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam
Trong hơn 17 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, Yamaha Motor Việt Nam đã có 10 năm đẩy mạnh các chương trình vì cộng đồng. Quy mô công ty bắt đầu chỉ với 33 cửa hàng từ năm 1999, sau hơn 17 năm tăng trưởng không ngừng, hệ thống đại lý của Yamaha Motor Việt Nam đã đạt đến con số hơn 300 đại lý, cửa hàng. Hệ thống tiêu chuẩn cũng như hình ảnh của đại lý, cửa hàng, phòng trưng bầy cũng thay đổi theo từng năm. Với phương châm hoạt động "Hướng vào thị trường và hướng vào khách hàng", Yamaha Motor Việt Nam sẽ bằng mọi nỗ lực để trở thành một thành viên tích cực của cộng đồng Việt Nam, nhanh chóng góp phần vào sự phát triển của ngành công nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất xe gắn máy.
Quy mô
Địa chỉ