Chi tiết thông tin tuyển dụng "Thực Tập Sinh Digital Marketing"
Mức lương
3 - 4 triệu
Địa điểm
Hà Nội
Mô tả công việc
- Theo dõi và tối ưu chiến dịch quảng cáo, tối ưu tỷ lệ chuyển đổi
- Tham gia nghiên cứu để đề xuất ý tưởng marketing phù hợp thương hiệu.
- Tham gia các hoạt động sản xuất nội dung reels, video, content.
- Báo cáo công việc Tuần/Tháng/Năm
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng và BGĐ
Yêu cầu công việc
Sinh viên đang chờ bằng hoặc tốt nghiệp ĐH các chuyên ngành báo chí, truyền thông ...
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm thực tập, thực hiện các dự án liên quan.
Chấp nhận làm ngoài giờ khi có các trường hợp phát sinh hoặc yêu cầu từ BGĐ
Nhanh nhẹn, trách nhiệm với công việc
Các kỹ năng, kiến thức cần có:
Tin học văn phòng
Sắp xếp, phân bổ công việc
Khả năng làm việc độc lập
Thành thạo các công cụ, phần mềm làm việc
Có kiến thức về thời trang, may mặc
Kỹ năng Tiếng Anh tốt
Kiến thức về content, seo, ad ...
Thời gian làm việc:
Sáng: 8h30 - 12h00
Chiều: 13h00 - 17h30
Nghỉ 02 chiều Thứ Bảy trong tháng
Chiều Thứ Bảy về sớm 01 tiếng
Quyền lợi được hưởng
Mức hỗ trợ từ 3.000.000đ - 4.000.000đ theo năng lực.
Hỗ trợ ăn trưa 30.000đ/ ngày
Tham gia các sự kiện quốc tế và dự án lớn.
Định hướng lộ trình lên nhân viên chính thức.
Được đào tạo bài bản về tư duy sáng tạo và kỹ năng chuyên môn marketing.
Tham gia các chương trình văn hóa nội bộ, du lịch, thưởng lễ tết, và các ưu đãi đặc biệt.
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, đề cao sự sáng tạo.
Cùng hàng loạt những trải nghiệm tuyệt vời khác tại ngôi nhà chung Châu Bách.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
Công ty TNHH Thời Trang Châu Bách - Thương Hiệu Thời Trang I.H.F
Không chỉ là một công ty thiết kế, sản xuất thời trang có uy tín trong nước, Châu Bách Fashion đang trên hành trình phát triển để trở thành đơn vị sản xuất và phân phối trên toàn cầu, đưa thương hiệu đến với khách hàng trên toàn thế giới khi đồng hành cùng các thương hiệu lớn trong nước để tiếp tục nâng cao vị thế ngành công nghiệp thời trang Việt Nam trên thị trường Quốc tế.
Qua những dự án tham gia trong vai trò sáng tạo, CBF đã cung cấp những giải pháp bằng tính chuyên môn cao giúp những thương hiệu lớn muốn tái định vị về thiết kế và chất lượng sản phẩm. Trong quá trình sản xuất, CBF nỗ lực giảm thiểu tối đa các hoạt động có ảnh hưởng tới môi trường. Trong môi trường sản xuất, CBF luôn đề cao những triết ký kinh doanh, giá trị cốt lõi của công ty và thương hiệu sở hữu.
Quy mô
Địa chỉ