Chi tiết thông tin tuyển dụng "Tổng Đài Viên Chăm Sóc Khách Hàng"
Mức lương
8 - 12 triệu
Địa điểm
- - Hà Nội
Mô tả công việc
- Không tư vấn bán hàng, không áp lực doanh số.
- Trực tổng đài Đấu giá Biển số xe của Bộ Công an, hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Sẵn sàng hỗ trợ thông tin, chia sẻ với khách hàng về dịch vụ của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, tự tin, không có hình săm, không nhuộm tóc.
- Thành thạo tin học văn phòng cơ bản.
- Chủ động, trách nhiệm, năng động, có kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc
Quyền lợi được hưởng
Bảo hiểm y tế cao cấp, Khám sức khỏe định kỳ.
Phát triển kỹ năng kỹ thuật và mềm thông qua các khóa đào tạo chuyên nghiệp.
Cơ hội tiếp cận các xu hướng công nghệ mới nhất.
Du lịch công ty hàng năm, Team Building hàng quý và các sự kiện khác...
Thời gian làm việc: Ca hành chính từ 8h-17h00; Ca chiều từ 13h-21h (theo sự sắp xếp của TBP); 1 tuần được nghỉ 1 ngày thứ 7 hoặc CN theo sự phân công của trưởng phòng, được đổi ca, ngày nghỉ linh hoạt
Địa chỉ:
103 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
47 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG GTEL
Quy mô
Địa chỉ