Chi tiết thông tin tuyển dụng "Trợ Lý Bán Hàng Và Hồ Sơ GDP"
Mức lương
Thoả thuận
Địa điểm
- - Hà Nội: 62 Thâm Tâm, Trung Hòa, Cầu Giấy
Mô tả công việc
- Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến sản phẩm & hoạt động của Phòng kinh doanh.
- Gửi chương trình bán hàng, chương trình hỗ trợ, chương trình thưởng để thúc đẩy doanh số của các trình dược viên.
- Tiếp nhận, cập nhật & quản lý thông tin khách hàng.
- Thống kê số liệu bán hàng, báo cáo tình hình bán hàng đến cấp trên.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
2. Phụ trách GDP
- Thực hiện và hoàn thiện các hồ sơ thẩm định kho dược.
- Rà soát, cập nhật và hoàn thiện toàn bộ các hồ sơ về chất lượng, tài liệu GDP hàng tháng.
- Sắp xếp, lưu trữ các chứng từ liên quan trong quá trình nhập và xuất hàng hóa.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm sales admin (quản trị bán hàng) trong ngành dược/ mỹ phẩm là một điểm cộng.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc độc lập
- Kỹ năng phối hợp nhóm
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, với đội ngũ cán bộ nhân viên nhiệt tình.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác như: Sinh nhật, hiếu, hỷ, lương tháng 13, du lịch, thưởng lễ Tết.
Thưởng hiệu quả làm việc, Thưởng tháng 13, Bảo hiểm xã hội
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
công ty cổ phần ameriver việt nam
Quy mô
Địa chỉ