Chi tiết thông tin tuyển dụng "Trợ Lý Giám Đốc"
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm
- - Hà Nội: 29 Phạm Văn Bạch, Yên Hòa, Cầu Giấy
Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch trình công việc cho Giám đốc, lên kế hoạch các cuộc họp, hội nghị.
- Xây dựng hành trình và lịch trình cho Giám đốc bao gồm: đặt vé máy bay, sắp xếp phương tiện và book chỗ ở.
- Trả lời điện thoại, tin nhắn cho các bên liên quan, xử lý email và các thư quan trọng gửi đến.
- Quản lý những tài liệu điện tử và giấy tờ.
- Triển khai, tiếp nhận các công việc của cấp trên xuống các phòng ban.
- Theo dõi tiến độ thực hiện các hạng mục công việc của công ty, các vấn đề liên quan đến nhân sự, tuyển dụng, hỗ trợ lập ngân sách và giám sát nguồn ngân sách.
- Hoàn thành các dự án do Giám đốc phân công theo đúng tiến độ.
Yêu cầu công việc
- Ngoại ngữ: Có chứng chỉ ELTS từ 6.5 trở lên; Đọc hiểu tốt, giao tiếp tiếng Anh thành thạo
- Ngoại hình sáng, ưa nhìn
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, giao tiếp tốt
- Thành thạo tin học văn phòng: Excel, Word, Powerpoint
- Chịu được áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng lễ, thưởng Tết, thưởng hàng tháng
- Phúc lợi hấp dẫn: du lịch hàng năm, ngày hội gia đình, sinh nhật, 8/3, 20/10, được tham gia đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng chuyên môn, được tham gia tất cả các hoạt động phong trào (thể thao, văn nghệ, từ thiện,...) của Công ty để thể hiện đam mê và phát huy sở trường của mình.
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Tham gia BHYT, BHXH theo luật
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm "Ứng tuyển" ngay dưới đây.
Thông tin công ty
Giới thiệu
CÔNG TY TNHH DU LỊCH VICTORIA
Quy mô
Địa chỉ